Trang trí bàn tiệc cưới ngoài trời với hoa cỏ mùa xuân

Mùa xuân là thời khắc trăm hoa khoe sắc, nếu đôi lứa dự định tổ chức hôn lễ vào thời điểm tươi đẹp này, đừng quên mang hương sắc ngày xuân vào đám cưới. Nhằm san sẻ nỗi lo cho các cặp đôi trong quá trình lên kế hoạch cưới, dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center chia sẻ với bạn một số gợi ý trang trí bàn tiệc ngoài trời theo chủ đề hoa cỏ mùa Xuân độc đáo.

Chọn hoa theo màu sắc chủ đề bữa tiệc

Thị trường hoa xuân mang đến cho cô dâu chú rể nhiều sự lựa chọn phong phú để trang trí tiệc cưới ngoài trời. Một số loài hoa gắn liền với không khí ngày xuân không thể bỏ qua như hướng dương, hoa hồng, mẫu đơn, cẩm chướng, hoa baby, hoa ly,... Sự đa dạng về màu sắc của từng loại giúp đôi uyên ương chuẩn bị tốt hơn cho chủ đề của bữa tiệc.

Những bông hướng dương cho bàn tiệc ngày cưới thêm sinh động

Những bông hướng dương cho bàn tiệc ngày cưới thêm sinh động

Nếu bạn chọn tông xanh ngọc thể hiện sức sống tươi mới của mùa xuân thì hoa hồng màu kem và baby trắng chính là sự kết hợp độc đáo, làm nổi bật lên sắc xuân dịu dàng. Ngoài ra, nếu phông nền của bạn là màu nâu nhạt, cẩm chướng Nhật hoặc hoa hồng đỏ sẽ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho bàn tiệc thêm cuốn hút. Phong cách này vô cùng tuyệt vời khi cặp đôi phối hợp cùng các vật dụng trang trí bằng thủy tinh như ly rượu vang, lọ đựng nến. Còn đợi gì nữa mà không ứng dụng ngay những bộ ba sắc màu quyền lực này để tô điểm cho ngày vui của bạn?

Trang trí bàn tiệc cưới với hoa baby trắng
Trang trí bàn tiệc cưới với hoa baby trắng

Cách bày trí hoa tươi bắt mắt trên bàn tiệc

Sau khi đã chọn được hoa, bước tiếp theo cặp đôi cần cân nhắc số lượng và phương thức trưng bày phù hợp. Bạn có biết rằng mỗi con số biểu trưng cho một ý nghĩa đặc biệt về tình yêu đôi lứa? Đây chẳng những là quy tắc phổ biến trong việc tặng hoa mà còn được áp dụng vào trang trí lễ cưới. Điển hình, mười bông hồng đại diện cho tình yêu thập toàn kỳ mỹ, hạnh phúc và trọn vẹn hoặc số lượng mười hai bông hoa gợi nhớ về một tình yêu bền bỉ theo năm tháng,...

Bày trí hoa tươi trên bàn tiệc dài

Bày trí hoa tươi trên bàn tiệc dài

Cách bố trí hoa trên bàn tiệc cũng rất quan trọng bởi điều này có ảnh hưởng đến tổng thể không gian bữa tiệc. Nếu tổ chức tiệc cưới trong hội trường kín, bạn hoàn toàn có thể phân tán sự chú ý của khách mời bằng những chi tiết trang trí cố định trên trần nhà hay tường sảnh. Tuy nhiên, đối với hôn lễ ngoài trời, sự tập trung của quan khách hầu như dồn vào sân khấu, lối đi hạnh phúc và bàn tiệc. Hãy cố gắng tạo ra sự hòa hợp bằng cách lựa chọn những vật dụng đựng hoa tươi tinh tế.

Cụ thể, nếu cô dâu chú rể mong muốn sử dụng kiểu ghế tiffany tại buổi tiệc thì không gì thích hợp hơn một chiếc giá cắm hoa bằng gỗ hay giỏ hoa mây tre. Trong trường hợp bạn muốn làm khách thoải mái với những chiếc ghế phủ nhung, bình hoa thủy tinh sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hài hòa. Sau cùng, hãy thuê một chuyên gia phụ trách mảng nghệ thuật cắm hoa. Chắc chắn vẻ đẹp của bàn tiệc sẽ làm quan khách phải trầm trồ, thán phục.

Hoa tươi trưng bày trên đế cắm bằng gỗ

Hoa tươi trưng bày trên đế cắm bằng gỗ

Ý nghĩa của những loài hoa xuân trong trang trí tiệc cưới

Mỗi loại hoa đều chứa đựng một ngôn ngữ riêng biệt về tình yêu. Hãy để đóa hoa tươi thắm thay bạn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến khách mời trong ngày vui trọng đại.

- Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, hoa hồng đỏ biểu đạt một tình yêu đôi lứa mãnh liệt, nhiệt thành và nồng cháy.
- Hoa baby trắng gửi gắm lời yêu thương thuần khiết, chân thành và mang trong mình một chút hồn nhiên, trong sáng như chính cái tên của nó.
- Hoa cẩm chướng ẩn chứa sự quyến rũ và tình cảm uyên ương sâu đậm, thiết tha. Với giá trị thẩm mỹ cùng ý nghĩa biểu tượng sâu sắc, hoa lá mùa xuân chính là món quà tặng tuyệt vời của tạo hóa dành cho hôn lễ của bạn.

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center gợi ý cách trang trí bàn tiệc cưới với hoa hồng

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center gợi ý cách trang trí bàn tiệc cưới với hoa hồng

Thiết kế bàn tiệc cưới theo phong cách mùa xuân sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho theme cưới thể hiện được tinh thần tươi mới và hòa quyện với thiên nhiên. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của Gala Center, cô dâu chú rể có thể thỏa sức sáng tạo phong cách trang trí hoa tươi cho bàn tiệc cưới ngày xuân đẹp nhất.

Xem thêm: Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói?

Bài viết liên quan

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, tại sao không?

Sảnh tiệc cưới là một trong những dấu ấn đặc trưng cho hôn lễ. Hãy cùng Gala Center quận Tân Bình khám phá cách trang trí sảnh theo xu hướng bền vững nhé!

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới theo 4 mùa ấn tượng

Bài viết sau Gala Center sẽ gợi ý cho các cặp đôi trang trí sảnh tiệc cưới trong suốt 4 mùa gây ấn tượng với khách mời của mình

Image9 Tips xác định chủ đề trang trí tiệc cưới

Cùng tìm hiểu 9 tips giúp bạn xác định và lựa chọn sảnh tiệc mang phong cách trang trí tiệc cưới sao cho phù hợp với sở thích và cá nhân của mình.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon