Ring Boy - Sứ giả tình yêu tí hon cho tiệc cưới của bạn

Trong đám cưới hiện đại, bạn thường thấy sự xuất hiện của dàn phù dâu, phù rể hoành tráng. Vậy còn hình ảnh một cậu bé bước vào lễ đường trong bộ suit trang trọng là ai? Vai trò của cậu bé ấy trong lễ cưới là gì? Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình xin chia sẻ những điều thú vị đó trong bài viết này.

Ring Boy - Những thiên thần trong tiệc cưới

Trong văn hóa Mỹ, Ring boy - hay còn được gọi là Pageboy hay Ring Bearer là một cậu bé được giao nhiệm vụ như “người hộ nhẫn”. Đây là người sẽ cầm một chiếc gối nhỏ bên trên có chiếc nhẫn và bước vào lễ đường. Sau đó chú bé sẽ đưa chiếc nhẫn cho chú rể. Những thiên thần tí hon ấy là một nhân vật vô cùng quan trọng trong đám cưới của người Mỹ.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình

Ring Boy - Thiên thần nhỏ trong bữa tiệc cưới phương Tây

Thông thường, Ring Boy sẽ đi chung với Flower Girl (những bé gái tung hoa). Trong một số tiệc cưới khi cô dâu tiến vào lễ đường, các thiên thần nhỏ sẽ đi trước, dẫn đường cho cô dâu chú rể tới nơi làm lễ, tung cánh hoa hoặc các dải ruy băng màu trong lúc cô dâu chú rể bước lên bục làm lễ. Sự xuất hiện của các cô cậu bé đáng yêu khiến đám cưới trở nên vui vẻ và sôi nổi hơn.

Tiệc cưới hiện đại ở Việt Nam thường có sự xuất hiện của Ring boy. Sự có mặt của Ring boy trong thời khắc trao nhẫn trang trọng không chỉ giúp cô dâu và chú rể bớt căng thẳng mà còn tạo nên bầu không khí vui tươi cho toàn thể buổi tiệc.

Xem thêm: Các chủ đề chụp ảnh cưới đang là xu hướng hiện nay

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình

Ring Boy và Ring Girl dễ thương tại các lễ cưới

Hiện nay, việc các Ring boy xuất hiện tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình đã dần trở nên quen thuộc. Sự xuất hiện này là lời chúc phúc sớm có tin vui dành cho các cặp vợ chồng mới cưới.

Việc tìm kiếm các “Sứ giả tình yêu” này cũng không hề khó khăn chút nào. Các cặp đôi sắp cưới có thể nhờ các bé trai con của người quen, người thân hoặc bạn bè. Các bé nên có ngoại hình xinh xắn cỡ tầm 3 - 10 tuổi. Bé ở độ tuổi này đã biết lắng nghe và ghi nhớ lời dặn của người lớn. Do đó sẽ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cách chọn các “Sứ giả tình yêu tí hon”

Hiện nay, việc chọn Ring boy có thể biến tấu bằng cách chọn một nhóm các bé. Số lượng thiên thần nhí không cần nhiều. Tuy nhiên sẽ thường có 2 bạn nhỏ gồm một bé trai và một bé gái. Bạn có thể chọn nhiều hơn nhưng nên chọn theo cặp có chiều cao cân xứng. Việc xuất hiện trước nhiều người trong một buổi lễ quan trọng thường khiến các bé trở nên lo lắng. Chính vì thế, bên cạnh việc chọn các bé có ngoại hình xinh xắn, các cặp đôi cũng nên lưu ý chọn những em bé tự tin và dạn dĩ.

Xem thêm: Các ý tưởng ký tên thú vị lưu giữ kỷ niệm

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình

Bạn cần lưu ý cách chọn các bé cho tiệc cưới của mình

Trang phục của Ring boy

Bạn có thể để bé gái mặc váy trắng, đeo cánh thiên thần, đội vòng hoa trên đầu. Còn các bé trai mặc sơ mi lịch sự mang giày da và đeo nơ. Nếu không tìm được các em bé thân quen, bạn có thể nghĩ đến dịch vụ thuê phù dâu, phù rể cho tiệc cưới của mình.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình

Trang phục của Ring Boys nên theo màu sắc chủ đạo của hôn lễ

Tóm lại, các Ring boy dù được chọn từ người quen hay được thuê từ dịch vụ nhà hàng cũng đều là những đứa trẻ. Vậy nên, cô dâu và chú rể nên nói chuyện với các bé từ trước. Điều này giúp các bé cởi mở hơn và có thể trao đổi các việc cần làm trong buổi tiệc. Hãy đảm bảo rằng chàng Ring boy trong lễ cưới của bạn sẽ không khóc vì sợ đám đông trong ngày cưới. Hơn nữa, nhớ dặn các bé cẩn thận hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt này đấy nhé. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị một món quà tặng cho những cô bé, cậu bé sau khi hoàn thành nhiệm vụ đáng yêu này nhé!

Tổng kết

Có một người tạo thêm niềm vui cho bữa tiệc cũng thật thú vị phải không nào. Nếu bạn dự định tổ chức tiệc cưới theo phong cách Âu thì hãy chọn một Ring Boy phù hợp với mình nhé. Hy vọng những điều Trung tâm hội nghị tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center đã chia sẽ giúp ích đến bạn. Chúc bạn có một hôn lễ thật hạnh phúc và trọn vẹn!

Bài viết liên quan

ImageKhám phá 6 lễ trong đám cưới truyền thống xưa - nay

Mỗi vùng miền Việt Nam đều có những nét đặc trưng riêng trong lễ cưới. Cùng khám phá ý nghĩa của 6 lễ trong đám cưới Việt Nam với nhà hàng tiệc cưới Gala Center nhé!

ImageCập nhật 7 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè 2024

Cùng Gala Center khám phá các xu hướng trang trí đám cưới mùa hè năm 2024 với 7 ý tưởng đang thịnh hành qua bài viết sau

ImageĐắm chìm trong 5 phong cách dress code đám cưới cho ngày trọng đại

Cùng nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center chiêm ngưỡng 5 phong cách dress code đám cưới độc đáo cho tiệc cưới của đôi bạn thêm ấn tượng.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon