Những món phụ kiện trang trí cho một tiệc cưới phong cách Rustic hoàn hảo

Tiệc cưới theo phong cách Rustic hiện nay đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Phong cách này thường đi với màu xanh tươi mới kết hợp cùng trắng thuần khiết cùng nhiều phụ kiện gỗ mộc mạc, tạo nên xu hướng tiệc cưới mới lạ và mang tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này, hãy cùng nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center tìm hiểu thế nào là một bữa tiệc cưới Rustic nhé!

Màu sắc phong cách Rustic

Khi nhắc đến đám cưới Rustic, bạn sẽ tưởng tượng ra một tiệc cưới mang hơi thở của sự mộc mạc và thanh mát. Đặc trưng của tiệc cưới Rustic là kết hợp màu cổ điển và màu lá cây trong lành, điển hình là sắc nâu của gỗ, xanh của lá và màu trắng của các loại hoa. Ngoài ra, phong cách Rustic cũng có thể kết hợp cùng những phụ kiện có màu sắc tương tự khác, ví dụ như những chiếc đồng hồ bằng gỗ cũ, hoa lá khô, Dreamcatcher màu trắng, nến trắng, dây thừng nhỏ hoặc đồng hồ cát. Kể cả những chiếc khung lồng hình ảnh Pre-wedding của đôi uyên ương cũng được làm bằng chất liệu gỗ, hoặc sơn màu nâu và trắng để mọi thứ theo một phong cách đồng nhất cho tiệc cưới Rustic thêm phần hoàn hảo.

Xem thêm: Top 10 phong cách trang trí tiệc cưới đầy lãng mạn

nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Sự hòa trộn của nhiều màu sắc khiến phong cách Rustic trở nên đặc biệt

Những vật dụng chất liệu gỗ

Gỗ chính là chất liệu chủ đạo để gợi lên được hơi thở Rustic. Bất cứ vật dụng bằng gỗ nào dùng để trang trí hay trưng bày đều giúp cho không gian tiệc cưới mang màu sắc của sự mộc mạc và hoài niệm. Vật dụng với chất liệu này được sử dụng nhiều nhất chính là những khoanh gỗ tròn được làm đế cho những phụ kiện trang trí khác như chậu hoa, lọ thủy tinh hay bảng thông báo, biển tên hoặc những miếng gỗ đánh số thứ tự khách mời cũng có thể sử dụng gỗ để làm chi tiết trang trí.

Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều trong phóng cách Rustic

Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều trong phóng cách Rustic

Chậu cây nhỏ trang trí

Những chậu cây nhỏ cũng là phụ kiện không thể thiếu trong tiệc cưới Rustic. Chậu có thể trồng những loại cây có màu xanh mướt, hoặc điểm xuyết bằng những bông hoa nhỏ nhiều màu sắc. Điều này sẽ tạo nên một không gian cưới rực rỡ nhưng cũng không kém phần tươi mát.

nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Chậu cây nhỏ là những phụ kiện trang trí hoàn hảo

Vải bố được tận dụng

Vải bố cũng là một trong những chi tiết quyết định của tiệc cưới Rustic. Ngoài dùng để trang trí bằng cách bao bọc phụ kiện nhỏ xinh thì vải bố cũng có thể làm thành những chiếc khăn trải bàn hoặc chiếc túi đựng kẹo, đựng hương liệu thơm như một sự gần gũi, giản dị và chân thành, tạo nên món quà cảm ơn đến các vị khách thân thương đã đến tham dự ngày vui cùng hai bạn.

nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Vải bố được tận dụng một cách thông minh trong tiệc cưới Rustic

Chai thủy tinh đựng hoa

Ngoài những chậu cây nhỏ thì chai thủy tinh cũng được áp dụng trong tiệc cưới Rustic. Sẽ thật nên thơ nếu như cắm một số bông hoa li ti vào chiếc lọ thủy tinh. Các bạn có thể lựa chọn những loại hoa đã được nhắc đến trước đó như hoa baby, hoa salem, hoa xuyến chi ... Những phụ kiện này chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng thuần khiết cho tiệc cưới của bạn. Nếu như không có sự hỗ trợ từ các Wedding Planner, các bạn có thể tìm hoặc thu thập những chiếc lọ thủy tinh đã cũ để tạo thành những phụ kiện mới lạ cũng như không kém phần bắt mắt cho việc trang trí.

Đừng bỏ qua chai lọ để trang trí

Đừng bỏ qua chai lọ để trang trí

Trên đây là một số yếu tố để tạo nên một tiệc cưới Rustic trọn vẹn. Các bạn hãy góp thêm những ý tưởng cưới của mình để phù hợp với sở thích cũng như phong cách Rustic, chắc hẳn đó sẽ là một tiệc cưới không những đem cả thiên nhiên vào không gian buổi tiệc, mà còn mang theo hơi ấm và sự sang trọng nữa đấy.

Ngoài ra, nếu như các bạn đang có dự định tìm kiếm một địa điểm cưới tại quận Tân Bình, thì không gian cưới của nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúng tôi còn có thể giúp đôi uyên ương tạo nên một không gian Rustic trong mơ. Cùng với đó là thực đơn tiệc cưới với những món ăn đa dạng đặc sắc, cung cách phục vụ chất lượng tuyệt vời. Chắc chắn gia đình hai bên cũng như các khách mời sẽ có được một dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại.

Tìm hiểu thêm: Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng Gala Center?

Bài viết liên quan

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, tại sao không?

Sảnh tiệc cưới là một trong những dấu ấn đặc trưng cho hôn lễ. Hãy cùng Gala Center quận Tân Bình khám phá cách trang trí sảnh theo xu hướng bền vững nhé!

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới theo 4 mùa ấn tượng

Bài viết sau Gala Center sẽ gợi ý cho các cặp đôi trang trí sảnh tiệc cưới trong suốt 4 mùa gây ấn tượng với khách mời của mình

Image9 Tips xác định chủ đề trang trí tiệc cưới

Cùng tìm hiểu 9 tips giúp bạn xác định và lựa chọn sảnh tiệc mang phong cách trang trí tiệc cưới sao cho phù hợp với sở thích và cá nhân của mình.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon