Một số phụ kiện thường sử dụng trong trang trí tiệc cưới

Để không gian tiệc cưới trở nên lung linh thì những phụ kiện trang trí là chi tiết không thể thiếu, nhằm tạo sự lãng mạn và nên thơ cho ngày vui của hai bạn. Dưới đây là 4 gợi ý của dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center để bạn có thể biến lễ cưới của mình trở nên cổ tích hơn. Hãy đọc đến cuối bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

Hoa

Hiện tại, hoa chính là một chi tiết không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới. Bởi hoa mang theo nét đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn, khiến cho buổi tiệc cưới trở nên sang trọng hơn. Hoa thường được sử dụng cho không gian tiệc cưới trong những khu vực như: Backdrop, bàn gallery, bàn tiệc … Những loại hoa cơ bản được sử dụng trong tiệc cưới bao gồm hoa hồng, hoa lan, hoa tulip, hoa baby, hoa cẩm tú cầu. Tùy theo ý nghĩa của từng loại hoa, sự yêu thích của cô dâu chú rể, màu chủ đạo của bữa tiệc cưới mà lựa chọn loại hoa sao cho phù hợp.

Ngoài ra, nếu như các cặp đôi không có đủ ngân sách và điều kiện để sử dụng hoa tươi cho trang trí tiệc cưới, có thể sử dụng hoa giấy để tiết kiệm hơn, ưu điểm của hoa giấy cũng khá nhiều: Ví dụ như có thể lựa chọn kích thước, màu sắc hoa giấy, cùng những chất liệu giấy mà bạn yêu thích với giá cả hợp lý, phải chăng.

dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Sảnh tiệc cưới thường được trang trí với hoa nhờ vào hương thơm và màu sắc đặc biệt

Ánh nến

Ánh nến cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới. Với mục đích tạo cho không gian cưới thêm phần ấm cúng và lãng mạn. Chính vì vậy mà trong quá trình làm lễ , ánh nến trên mỗi bàn tiệc luôn được hiện diện để làm tăng sự gần gũi và tập trung của các vị khách mời.

Hiện nay trong tiệc cưới, có hai màu của thân nến thường xuyên được sử dụng, đó là màu đỏ và màu trắng. Về thân nến màu đỏ, thường được lựa chọn trong những tiệc cưới có màu sắc tương tự để tăng tính đồng nhất cho buổi tiệc. Còn thân nến màu trắng, có thể sử dụng cho tiệc cưới mang màu sắc chủ đạo bất kì, bởi tính dễ phối màu cũng như sự thanh tao, trang nhã mà màu trắng mang lại.

dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Nến là một lựa chọn hay nếu bạn muốn đổi mới không gian cưới của mình

Bong bóng

Bong bóng là một phụ kiện đã quá quen thuộc bởi nó luôn xuất hiện trong các bữa tiệc, sự kiện. Hơn nữa với giá thành hợp lý, đây luôn là chi tiết cần thiết để trang trí cho ngày vui của các bạn. Hiện nay những chiếc bong bóng cũng đã được cách tân rất nhiều, không chỉ đơn giản là đa dạng về màu sắc, mà còn có những kiểu dáng bắt mắt hơn, như bong bóng kim tuyến, bong bóng ngôi sao, bong bóng trái tim, bong bóng gắn đèn LED hay những chiếc bong bóng lồng vào nhau trong khá đẹp mắt. 

Hơn nữa trong tiệc cưới, các bạn có thể sử dụng tại các khu vực thường thấy như sân khấu cưới, bàn gallery, backdrop. Thêm một số chi tiết lên bong bóng như viết tên cô dâu chú rể, “Mr&Mrs”, “Bride&Groom”, còn có thể rãi nhiều bong bóng trên sảnh tiệc, hoặc dùng bóng bay trang trí cho mỗi bàn tiệc của khách mời.

Trang trí với bong bóng thường mang màu sắc trẻ trung và vui nhộn

Trang trí với bong bóng thường mang màu sắc trẻ trung và vui nhộn

Dây pha lê

Để tăng hiệu ứng cho không gian cưới thì ngoài những ngọn đèn chùm, dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center gợi ý đến bạn những dây pha lê khi được chiếu đèn sẽ tạo nên ánh sáng lung linh, khiến cho bữa tiệc cưới của bạn lấp lánh và mang vẻ cổ tích hơn. Hiện nay hầu hết các sảnh tiệc tại các trung tâm hội nghị tiệc cưới đều trang bị những dây pha lê trên trần. Nhưng nếu muốn số lượng dây pha lê nhiều hơn, các bạn có thể yêu cầu địa điểm cưới nơi mà bạn đặt tiệc. Nếu không, hãy lựa chọn một Wedding Planner để trang trí cho tiệc cưới của bạn thêm trang hoàng với những dây pha lê lấp lánh như ý muốn nhé!

Sảnh tiệc nổi bật tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center

Sảnh tiệc nổi bật tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center

Trên đây là một số phụ kiện giúp cho buổi tiệc cưới của bạn trở nên lộng lẫy hơn. Ngoài những phụ kiện này, còn có rất nhiều chi tiết khác để làm nổi bật phong cách cưới của bạn. Và nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm một địa điểm cưới tại quận Tân Bình, có thể lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center với không gian sang trọng, đẳng cấp, và đáp ứng được những chi tiết trên cho ngày trọng đại của bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng cặp đôi, hai bên gia đình cũng như các vị khách mời thân thương.

Bài viết liên quan

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, tại sao không?

Sảnh tiệc cưới là một trong những dấu ấn đặc trưng cho hôn lễ. Hãy cùng Gala Center quận Tân Bình khám phá cách trang trí sảnh theo xu hướng bền vững nhé!

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới theo 4 mùa ấn tượng

Bài viết sau Gala Center sẽ gợi ý cho các cặp đôi trang trí sảnh tiệc cưới trong suốt 4 mùa gây ấn tượng với khách mời của mình

Image9 Tips xác định chủ đề trang trí tiệc cưới

Cùng tìm hiểu 9 tips giúp bạn xác định và lựa chọn sảnh tiệc mang phong cách trang trí tiệc cưới sao cho phù hợp với sở thích và cá nhân của mình.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon