Lãng mạn hơn với tiệc cưới tông màu pastel huyền diệu

Một đám cưới đẹp, lung linh không chỉ nhờ cách trang trí mà còn nhờ đến concept ấn tượng. Với không gian thống nhất một chủ đề, màu sắc sẽ làm cho bữa tiệc thêm hấp dẫn và cuốn hút. Nếu như đã quen thuộc với những tông màu rực rỡ, mạnh mẽ như đỏ, xanh hay vàng thì lần này mời bạn khám phá tone màu pastel dịu dàng. Nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình Gala Center xin giới thiệu đến bạn những tone màu pastel đầy quyến rũ để bạn thử áp dụng trong ngày trọng đại của mình.

Tông màu pastel - Hơi thở mới trong tiệc cưới của bạn

Nếu hai bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, dễ thương và lãng mạn, thì pastel chính là màu không thể hoàn hảo hơn cho tiệc cưới của bạn. Pastel không quá nổi trội như những gam màu nóng hay quá lạnh, tông màu có mức độ nhẹ hơn rất nhiều so với màu gốc. Màu pastel luôn được yêu thích bởi cách thu hút sự chú ý người xem một cách thật nhẹ nhàng. Và vì thế mà Pastel luôn được hầu hết các cặp đôi ưa chuộng khi trang trí không gian ngày cưới.

Tông màu pastel nóng, ấm áp

Pastel tone màu nóng và ấm áp vốn được nhiều những cô nàng cá tính yêu thích. Pastel tone nóng ấm áp thường là các màu: vàng sáng, cam đào… dành riêng cho các nàng nữ tính, yêu thích những câu chuyện cổ tích lãng mạn hay theo phong cách công chúa.

Bánh cưới với game màu cam ấm nóng

Bánh cưới với game màu cam ấm nóng

Loại màu pastel như trên vừa có sự nhẹ nhàng, trang nhã và dễ phối hợp với nhiều không gian cưới. Đặc biệt là với metallic và whimsical, vừa thanh lịch lại vừa sang trọng cho không gian ngày cưới của bạn.

Tông màu pastel lạnh và trung tính

Gam màu này sẽ mang đến sự trẻ trung và một chút mát dịu. Pastel theo tone màu này mang đến cho buổi tiệc sự trẻ trung và đôi chút dễ thương – tinh thần vốn có của màu pastel. Bạn cũng có thể cảm nhận từ những combo pastel tone lạnh sự dịu mát, sự thoải mái vui vẻ, đặc biệt là khi kết hợp với không gian cưới ngoài trời và phong cách rustic.

Những gam màu pastel được yêu thích nhất trong tiệc cưới

Hồng pastel

Tông màu trang trí dịu nhẹ với hồng pastel

Tông màu trang trí dịu nhẹ với hồng pastel

Nói đến tông màu của dễ thương, đáng yêu và lãng mạn thì hồng pastel chính là màu sắc thời thượng dành cho các cô dâu điệu đà. Sự nhẹ nhàng và dịu dàng của hồng pastel trong chủ đề cưới từ backdrop cho đến phụ kiện trang trí trên bàn tiệc một cách đồng bộ tạo nên không gian cổ tích ngọt ngào. Màu hồng nhạt mang tới vẻ đẹp trang nhã, vừa cổ điển, vừa trẻ trung mà không kém phần tinh tế, phù hợp với những đôi uyên ương yêu thích sự lãng mạn, dịu dàng. 

Hồng Pastel điểm xuyết cùng vài cánh hồng

Hồng Pastel điểm xuyết cùng vài cánh hồng

Để bữa tiệc thêm phần màu sắc bạn nên kết hợp cùng tông màu xanh của lá và hoa để có một không gian tiệc cưới thêm phần cảm xúc. Khi màu hồng kết hợp với các màu tối sẽ cho bạn không gian cưới tươi tắn nhưng cực sang trọng, trang nhã. Và khi hòa quyện với tông màu sáng sẽ đem lại nét trẻ trung, hiện đại nhưng cũng đầy ngọt ngào. 

Xanh pastel

Màu xanh của đại dương lần này sẽ đem lại cho bạn một khung cảnh cưới đầy sự dịu mát và dễ chịu. Xanh pastel được nhiều cặp đôi yêu thích vì tính nhẹ nhàng, thanh lịch trong một không gian đông người và nhộn nhịp, giúp khách mời bớt cảm thấy ngộp và nặng nề.

Nếu như màu hồng phấn gợi lên sự ấm áp thì xanh nhạt lại là một chút dịu êm cho tiệc cưới của bạn. Sử dụng gam màu xanh pastel cho tiệc cưới sẽ giúp không gian trở nên vô cùng gần gũi nhưng không kém phần đặc biệt. Gam màu xanh pastel vừa tạo ra vẻ hiện đại vừa phảng phất hơi hướng của phong cách retro. Sự hài hòa sẽ là xanh pastel kết hợp với tông trắng.

Gam màu pastel nhẹ nhàng tại bàn tiệc cưới

Gam màu pastel nhẹ nhàng tại bàn tiệc cưới

Cam pastel (cam đào)

Trang trí tiệc cưới với tone màu cam ấn tượng

Trang trí tiệc cưới với tone màu cam ấn tượng

Bên cạnh hồng pastel đã phổ biến với các bạn trẻ thì cam pastel sẽ là làn gió mới trong những năm gần đây. Đây là tone màu được phối hợp giữa màu cam và sữa, sẽ là một điểm nhấn ngọt ngào cho bữa tiệc. Tone màu hiện đại này tuy thuộc tone màu nóng nhưng lại mang lại cảm giác thư thái, dịu dàng. Nếu bạn cảm thấy hơi gắt hãy đệm thêm tone màu trung tính hoặc gam màu mát để làm dịu không gian lại nhé! 

Bàn tiệc đơn giản nhưng đẹp cuốn hút trong tone màu pastel

Bàn tiệc đơn giản nhưng đẹp cuốn hút trong tone màu pastel

Bàn tiệc cưới đơn giản được phủ lên những chi tiết cam pastel sẽ khiến tiệc cưới trở nên lãng mạn như một câu chuyện cổ tích phương Tây nhẹ nhàng, tinh tế … Không những vậy, gam màu này còn giúp truyền lửa cho buổi tiệc của bạn. 

Tím pastel

Sắc tím pastel huyền bí hút mắt

Sắc tím pastel huyền bí hút mắt

Nếu hai bạn là tuýp người lãng mạn và thích mơ mộng về những dự định tương lai thì tím pastel sẽ dành riêng cho cả hai. Cùng với màu hồng thì màu tím là cặp đôi màu sắc thể hiện rất rõ về một tình yêu đầy thủy chung và sự lãng mạn. Không quá trầm, quá lạnh như tím sẫm, tím pastel đã bớt đi sắc độ vốn có của mình để làm bữa tiệc tươi tắn hơn. 

 Gam màu dịu nhẹ tại tiệc cưới

 Gam màu dịu nhẹ tại tiệc cưới

Sự hiện diện của tone màu này giúp cho khách mời sẽ cảm nhận được nét mềm mại nhưng vẫn sang trọng. Màu tím là một màu sắc dành riêng cho giới thượng lưu. Không gian tiệc cưới ngập tràn sắc tím dịu nhẹ sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng. Đồng thời sắc tím nhẹ nhàng làm phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn nhiều. Lựa chọn đồ trang trí với màu sắc tươi sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Sảnh tiệc cưới với những game màu lộng lẫy tại Gala Center

Nếu như yêu thích nhưng tông màu vừa kể trên thì Gala Center - nhà hàng tiệc cưới ở Tân Bình sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với 4 sảnh tiệc mang chủ đề 4 mùa trong năm Xuân Hạ Thu Đông, sở hữu những concept màu sắc đầy hiện đại. Trong đó mỗi sảnh tiệc có màu sắc riêng biệt như sảnh Spring (màu tím nhạt ), sảnh Summer (màu vàng đồng), sảnh Autumn (màu cam đỏ), sảnh Winter (màu đỏ vang). Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình sảnh tiệc yêu thích cùng với những gói trang trí đẳng cấp, ấn tượng mang lẫn phong cách hoàng gia và lãng mạn. 

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình

Sảnh mùa Xuân với sắc tím pastel 

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình

Sảnh mùa Hạ với sắc vàng đồng

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình

Sảnh mùa Thu với sắc cam đỏ

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình

Sảnh mùa Đông với sắc đỏ vang

Một đám cưới sang trọng, trang nhã và hiện đại không còn quá xa vời đối với hai bạn. Hy vọng qua bài viết này, Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center sẽ cho bạn thêm những lựa chọn mới trong việc tìm một concept màu sắc ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ cưới chu đáo nhất nhé!

Bài viết liên quan

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, tại sao không?

Sảnh tiệc cưới là một trong những dấu ấn đặc trưng cho hôn lễ. Hãy cùng Gala Center quận Tân Bình khám phá cách trang trí sảnh theo xu hướng bền vững nhé!

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới theo 4 mùa ấn tượng

Bài viết sau Gala Center sẽ gợi ý cho các cặp đôi trang trí sảnh tiệc cưới trong suốt 4 mùa gây ấn tượng với khách mời của mình

Image9 Tips xác định chủ đề trang trí tiệc cưới

Cùng tìm hiểu 9 tips giúp bạn xác định và lựa chọn sảnh tiệc mang phong cách trang trí tiệc cưới sao cho phù hợp với sở thích và cá nhân của mình.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon