Gợi ý trang trí sảnh cưới theo xu hướng màu của năm

Được biết đến nhiều hơn với tên gọi “Color of the year”, Pantone chính là tông màu chủ đạo, là xu hướng màu của từng năm. Đối với các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ, hiện đại và đặc biệt là thích theo đuổi xu hướng thì việc trang trí sảnh cưới theo màu của năm là vô cùng thích hợp. Hơn hết, những tông màu được lựa chọn bởi tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ này thường sẽ mang đậm dấu ấn của xu hướng thời đại cùng phong cách rất thời thượng và rất  Tây. Thế nên, hãy cùng Gala Center theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những màu Pantone độc đáo phù hợp với phong cách đám cưới kiểu Âu của bạn nhé!

Màu sắc của năm 2023 - Viva Magenta

Một trong những màu sắc tạo nên xu hướng thời trang, trang trí, thiết kế hay thậm chí là màu đám cưới cho năm 2023 đó chính là Viva Magenta. Có thể thấy, màu sắc của năm 2023 chính là màu lai giữa hồng rực nóng với một chút tím, có gốc từ họ màu đỏ. Vì thế, gam màu này thể hiện một tín hiệu về sức mạnh, nó đại diện cho sự dũng cảm và quyền lực. Sự rực rỡ của Viva Magenta dễ dàng tạo cảm giác rung động và cuốn hút cho người xem, chắc chắn đây sẽ là nguồn khơi gợi cảm hứng cho các nhà sáng tạo. Đặc biệt là ý tưởng đám cưới, bạn hoàn toàn có thể vẽ nên một câu chuyện mới, đầy mãnh liệt và lãng mạn với tông màu này.

sảnh cưới

Pantone 2023 - ý tưởng cho đám cưới đẳng cấp thời thượng

Với hướng màu thiên đỏ, PANTONE 18-1750 Viva Magenta, thể hiện hài hòa giữa ấm áp và mát mẻ, vô cùng phù hợp để làm màu chủ đạo cho sảnh tiệc cưới của bạn. Không chỉ mang lại các hiệu ứng vật lý, ảo diệu và gợi cảm trong không gian đa chiều mà tông màu này còn khiến khách mời cảm nhận được sự đẳng cấp, phong cách hoàng gia của hôn lễ. Ngoài ra, cặp đôi có thể lựa chọn màu này cho trang phục của các phù dâu, phụ kiện như vòng tay, vòng cổ … và đương nhiên, không thể bỏ qua một lối đi và sân khấu sảnh cưới với tông màu độc đáo này.

sảnh cưới

Sảnh tiệc cưới thêm lãng mạn và nồng cháy với màu Viva Magenta

Màu sắc của năm 2022 - Very Peri

Có thể nói, Very Peri là một màu sắc cực kỳ mới lạ. Bởi thay vì chọn một màu trong bộ màu sẵn có của Pantone thì họ đã quyết định nghiên cứu và pha chế các màu sắc lại với nhau để tạo nên một tông màu ấn tượng như thế. Đúng vậy, Very Peri là sự hòa quyện giữa hai màu xanh lam và đỏ tía. Với màu xanh thể hiện cho cảm xúc lạc quan và an yên, trong khi đó thì đỏ tía lại tượng trưng cho sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và sức sống. Có thể thấy, sự kết hợp này đã khiến cho tông màu chủ đạo của 2022 có sắc xanh tím chen lẫn chút tia đỏ, đại diện cho sự pha trộn giữa các cặp đối chiếu: lạnh lùng và quyết liệt, biến đổi và nhất quán, ổn định và tích cực. Mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt, tượng trưng cho một năm đầy biến động, Very Peri còn gửi gắm thông điệp về niềm tin, hy vọng cũng như nhiều trạng thái tích cực khác trong cuộc sống.

sảnh cưới

Pantone 2022 cho đám cưới thêm lãng mạn

Sau khi công bố màu của năm, chắc chắn các ngành như thời trang, thiết kế sẽ luôn nắm bắt xu hướng để triển khai hàng ngàn ý tưởng sáng tạo và dĩ nhiên ngành công nghiệp cưới cũng không nằm ngoài xu thế đó. Có thể thấy, Very Peri có màu tím nhẹ nhàng vô cùng thích hợp với không gian tiệc cưới sang trọng. Không những thể, khi kết hợp với các sắc khác như trắng và vàng be ... cùng các họa tiết thiên nhiên như gỗ, thủy tinh ... cũng sẽ khiến cho sảnh cưới của bạn thêm phần trang nhã và lãng mạn.

sảnh cưới

Tiệc cưới trang nhã với màu tím Very Peri

Màu sắc của năm 2021 - Illuminating & Ultimate Grey 

Mục tiêu trong việc lựa chọn “màu sắc của năm” vẫn thế, nhằm phản ánh văn hóa của thời điểm chúng ta đang sống. Chính vì thế, năm 2021 không chỉ có một mà đến tận 2 màu chủ đạo để tạo nên cặp màu chứa đầy sự hy vọng, đó là Ultimate Grey và Illuminating (Vàng chiếu sáng và xám tối thượng). Cả hai gam màu đều mang một giá trị ý nghĩa khác nhau, mỗi màu đều có khía cạnh cảm xúc riêng nhưng cũng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Như màu xám nhẹ tượng trưng cho các yếu tố ổn định, vững chắc và đáng tin cậy, trong khi đó màu vàng tươi lại khơi gợi lên ánh nắng chiếu sáng ấm áp, truyền thêm sinh lực và giúp tiếp thêm tinh thần phấn chấn. 

sảnh cưới

Hai màu xám và vàng nổi bật cho đám cưới của bạn

Với hai tông màu độc lập đại diện cho sức mạnh, niềm hy vọng bền bỉ và thăng hoa, Pantone 2021 là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà sáng tạo, đặc biệt là các nhà lên kế hoạch đám cưới. Bạn cần gì vào ngày trọng đại của mình? Một chủ đề màu sắc đám cưới độc đáo, thời thượng? Bạn có thể kết hợp cặp màu trên với gam màu hồng đào, cam hay xanh lục để phác thảo nên một không gian sảnh tiệc cưới thật hoành tráng. Hoặc bạn cũng có thể làm nổi bật các họa tiết như bàn, thiệp mời và phông nền chụp ảnh với tông màu Illuminating vàng nắng.

Xem thêm: Những ý tưởng chọn màu cho sảnh tiệc cưới của bạn thêm thu hút

sảnh cưới

Sự tương phản khiến sảnh cưới thêm hút mắt

Màu sắc của năm 2020 - Classic Blue

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đám cưới với tông màu đánh thức mọi rung cảm thì Classic Blue (Xanh cổ điển) chính là câu trả lời dành cho bạn. Đây chính là màu trong Hệ thống bảng màu Pantone Color Matching System (PMS) được công bố với danh nghĩa màu sắc của năm 2020. Mang ý nghĩ về sự bình tĩnh, tự tin và kết nối. Màu xanh này khiến chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái và đáng tin cậy. 

Có thể nói màu Class Blue hoàn hảo cho một đám cưới mang sắc thái sang trọng, Châu Âu cổ điển, bởi đây dường như là màu gắn liền với thời trang của các hoàng gia Anh như Nữ hoàng Elizabeth, Công nương Diana, Công nương Kate …

sảnh cưới

Rung cảm mạnh mẽ hơn với tông màu xanh cổ điển

Bên cạnh vẻ trang nhã mà màu xanh dương đem lại thì chúng ta cũng có thể kết hợp với các màu như vàng, hồng, trắng hoặc xanh lam để không gian cưới thêm nét lãng mạn và hút mắt hơn cho khách mời. Hãy điểm xuyết cho những phụ kiện như bình hoa, khăn trải bàn ... bằng Classic Blue, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những rung cảm tuyệt vời khi nhìn thấy nó. Nói chung, đây là màu sắc dường như không hề lỗi thời, thậm chí nó còn tôn lên nét trang trọng, đặc biệt là đối với những dịp lễ trọng đại như đám cưới thì tông màu xanh dương vẫn luôn là lựa chọn ấn tượng.

sảnh cưới

Màu xanh cổ điển tạo nên hôn lễ đậm chất Âu 

Tổng kết

Nhìn chung, cả 4 màu trên đều mang lại cảm giác rất Châu Âu cho hôn lễ. Nhưng thực tế, mỗi màu lại hướng đến những mục đích khác nhau. Chẳng hạn như với cặp đôi yêu thích sự trang nhã, tinh tế và nhẹ nhàng, thì màu Tím - Very Peri sẽ rất thích hợp.  Viva Magenta thì hoàn hảo cho những ai yêu sự lãng mạn và nồng cháy. Xanh cổ điển hay Vàng, Xám tối thượng sẽ mang đến sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp cho không gian sảnh cưới. Thế mới nói, tuy 4 màu đều đậm chất Tây nhưng mỗi một màu lại đem đến những rung cảm khác biệt. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được một tông màu phù hợp với mong muốn của mình.

Nếu bạn đang có mong muốn tổ chức lễ cưới với các màu sắc đặc biệt mà mình yêu thích, đừng ngần ngại liên hệ với nhà hàng Gala Center qua số Hotline 0906 415 415 để được tư vấn chi tiết về cách tổ chức, thiết kế sảnh cưới cũng như nhận được các ưu đãi cưới mới nhất.

Xem thêm: Gợi ý những sảnh tiệc cưới sang trọng kiểu Âu tại trung tâm tiệc cưới Gala Center

Bài viết liên quan

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, tại sao không?

Sảnh tiệc cưới là một trong những dấu ấn đặc trưng cho hôn lễ. Hãy cùng Gala Center quận Tân Bình khám phá cách trang trí sảnh theo xu hướng bền vững nhé!

ImageTrang trí sảnh tiệc cưới theo 4 mùa ấn tượng

Bài viết sau Gala Center sẽ gợi ý cho các cặp đôi trang trí sảnh tiệc cưới trong suốt 4 mùa gây ấn tượng với khách mời của mình

Image9 Tips xác định chủ đề trang trí tiệc cưới

Cùng tìm hiểu 9 tips giúp bạn xác định và lựa chọn sảnh tiệc mang phong cách trang trí tiệc cưới sao cho phù hợp với sở thích và cá nhân của mình.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon