Gợi ý quà tặng hội nghị thêm ấn tượng từ Trung tâm Tổ chức Hội nghị TPHCM - Gala Center

Có thể thấy, tại bất kỳ sự kiện hội nghị nào cũng không thể thiếu đi yếu tố quà tặng dành cho khách mời tham dự. Tuy nhiên điều này đôi khi cũng sẽ khiến các lập kế hoạch đau đầu vì không biết nên chọn món quà nào cho phù hợp. Có một điều chắc chắn rằng, mỗi nhóm đối tượng khách hàng khác nhau cũng như ngân sách cho sự kiện mà các phần quà cũng sẽ có sự khác biệt. Và qua bài viết dưới đây, trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM - Gala Center sẽ gợi ý cho bạn những quà tặng phù hợp cho các buổi hội nghị. 

4 Nhóm quà tặng mà các nhà tổ chức hội nghị cần biết 

Tùy thuộc vào ngân sách và các nhóm khách hàng mà các phần quà cũng sẽ khác nhau, nhưng thông thường những món quà này sẽ được phân thành 4 nhóm: cao cấp, phổ thông, khuyến mãi và quà tặng quảng bá có in logo công ty.

Nhóm quà tặng cao cấp

Những quà tặng này sẽ dành cho các khách hàng thân thiết và lâu năm của công ty, vậy nên sẽ cần có sự đầu tư chỉn chu về mặt hình thức, chất lượng. Đương cử có thể kể đến một vài loại quà tặng phổ biến hiện nay của nhiều doanh nghiệp như cúp, kỷ niệm chương hoặc những món quà có khắc tên riêng nhằm khiến khách mời cảm thấy sự hiện diện của họ là quan trọng đối với doanh nghiệp.

Đồng hồ - món quà cao cấp dành cho khách hàng thân thiết của công ty

Đồng hồ - món quà cao cấp dành cho khách hàng thân thiết của công ty

Ngoài những món quà nhằm tôn vinh, khích lệ đó thì chủ tiệc cũng có thể cân nhắc đến các món quà khác như quà tặng phong thủy, quà tặng công nghệ … hoặc đồng hồ cao cấp. Giá trị quà tặng có thể không quá cao nhưng phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với người nhận.

Việc lựa chọn kỹ lưỡng này sẽ thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp đối với những khách hàng thân thiết lâu năm cũng như tạo được nhiều sự ấn tượng với họ hơn trong buổi hội nghị.

>>> 5+ Vấn đề cần nhớ khi chuẩn bị tổ chức sự kiện và hội nghị cho doanh nghiệp

Nhóm quà tặng phổ thông

Như cái tên của nó, nhóm quà tặng này thường là những món quà đơn giản, giá thành rẻ và được tặng với số lượng lớn, dành cho những khách mời phổ thông đến tham dự sự kiện. Tuy vậy, những món quà này vẫn phải được đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng cho người được nhận. 

Ngoài ra, những tiêu chí của nhóm quà tặng phổ này cũng được đề cập, cụ thể món quà phải:

  • Thu hút đối với người nhận: Mẫu mã, hình dáng, phong cách trang trí là những thứ đầu tiên mà khách hàng được nhìn thấy khi nhận quà. Vậy nên, những món quà dành này cần đáp ứng về mặt hình thức: đẹp và sang trọng. Bởi đây được xem là ấn tượng tốt đẹp đầu tiên cũng như là yếu tố dễ dàng nhất để doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người khách mời.
  • Tính ứng dụng và dễ sử dụng: Chẳng hạn như bộ mỹ phẩm, bộ gói trà hay bộ sản phẩm của công ty, móc khóa, bút viết, bộ chén bát … Dù không có giá trị quá cao nhưng khách mời sẽ cảm thấy thích thú khi nhận được những món quà mà mình có thể sử dụng.
  • Thể hiện được ý nghĩa riêng: Bất cứ quà tặng nào cũng đều sẽ mang trong mình là một ý nghĩa hoặc một thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm. Chẳng hạn như với các sản phẩm quà tặng vào dịp tết thì thường sẽ mang đến các thông điệp chúc phúc cho gia đình an khang thịnh vượng, hay những món quà tri ân sẽ mang một thông điệp tôn vinh khách hàng. Có thể nói, Ý nghĩa bên trong mỗi món quà giống như một giá trị tinh thần mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách mời. Và Hơn hết, điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng chiếm được thiện cảm nhiều hơn. 

Viết máy cũng là một gợi ý tuyệt vời cho quà tặng hội nghị

Viết máy cũng là một gợi ý tuyệt vời cho quà tặng hội nghị

Nhóm quà tặng khuyến mãi

Mặt khác, thay vì đau đầu suy nghĩ về quà tặng tại buổi hội nghị là gì thì các quý công ty có thể lựa chọn những voucher khuyến mãi. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn có thể giúp doanh nghiệp tăng thêm nguồn doanh thu khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc nhận được những ưu đãi sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, việc dùng các voucher làm quà tặng cũng giúp mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng cho công ty nữa đấy.

Các Voucher khuyến mãi sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu mua sắm cho khách hàng

Các Voucher khuyến mãi sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu mua sắm cho khách hàng

Nhóm quà tặng có logo công ty

Nhóm này sẽ bao gồm các nhóm quà tặng trên. Nếu doanh nghiệp mong muốn quảng bá cũng tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu của mình thì có một cách vô cùng hữu hiệu đó là, in và dán logo công ty lên sản phẩm, vật phẩm và tặng chúng đến khách mời tham dự sự kiện.

Các món quà in logo thường sẽ là những quà tặng thân thiện với môi trường như túi vải, ly uống nước bằng thủy tinh, bình giữ nhiệt bằng tre…hoặc những vật phẩm mang tính kỷ niệm như lịch để bàn, treo tường, móc khóa, mô hình …

Và cũng tương tự như những nhóm quà tặng trên, dạng quà này sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú hơn với doanh nghiệp, hơn nữa chúng cũng có tác dụng gợi nhớ cực kỳ tốt khi xuất hiện ở mọi ngóc ngách, khía cạnh công việc và đời sống thường ngày.

Thông thường tại các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sẽ có dịch vụ lên kế hoạch và chuẩn bị quà tặng, các quý công ty có thể lựa chọn để nhận được nhiều ưu đãi khi mua trọn gói dịch vụ.  Ngoài ra, để có một buổi hội nghị thành công hoàn hảo doanh nghiệp cũng nên nghiên cứu kỹ càng về địa điểm mà mình chọn. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những ưu điểm của một trong những trung tâm hội nghị uy tín tại TPHCM - Gala Center.

Những điểm nổi bật chỉ có tại Trung tâm Tổ chức Hội nghị TPHCM - Gala Center

Vị trí đắc địa, giao thông dễ dàng

Gala Center chiếm ưu thế bởi sở hữu một vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm quận Tân Bình trên trục đường Hoàng Văn Thụ, là nút giao trọng điểm giữa các quận như Gò Vấp, Phú Nhuận, hay quận 1 và quận 10. Đây được đánh giá là vị trí lý tưởng để thu hút nhiều sự quan tâm của các khách hàng đang có nhu cầu tổ chức hội nghị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Gala Center còn nằm liền kề những địa điểm thuận tiện như sân bay và tuyến đường sắt, khách mời có thể dễ dàng di chuyển tự túc và doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc đưa đón khách tham dự từ nhiều nơi khác nhau.  

Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

Ngoài lợi thế về mặt địa thì cách Gala Center luôn khiến doanh nghiệp có thể an tâm tổ chức tại đây chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Đáng chú ý là trung tâm luôn cẩn trọng trong việc đào tạo và huấn luyện nhân viên.

Thế cho nên Trung tâm hội nghị Gala Center luôn nằm trong danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng dành cho các doanh nghiệp, bởi nơi đây luôn đảm bảo cách phục vụ lẫn thái độ của nhân viên sẽ khiến khách mời hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên bước chân vào trung tâm.

Nhân viên tại Trung tâm Tổ chức Hội nghị TPHCM Gala Center luôn nhiệt tình phục vụ khách mời

Nhân viên tại Trung tâm Tổ chức Hội nghị TPHCM Gala Center luôn nhiệt tình phục vụ khách mời

Phong cách sảnh đa dạng, bố trí gian phòng độc đáo

Nổi danh từ lâu trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, Gala Center gây ấn tượng bất cứ ai đặt chân đến bởi kiến trúc độc đáo mang hơi hướm hiện đại Tây Âu cùng hệ thống các sảnh tiệc quy mô đa dạng, khán phòng thông thoáng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Năm sảnh hội nghị đại diện sẽ mang chủ đề: Lễ hội (Festive) và bốn mùa trong năm (Spring - Summer - Autumn - Winter), có chiều cao trần lên đến 6m và sức chứa đạt đến tối đa 1400 khách. Có thể thấy rằng, Gala Center dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu về sức chứa và quy mô của các buổi hội nghị lớn nhỏ khác nhau.

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng, âm thanh cực kỳ hiện đại được nhập khẩu cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất xuyên suốt buổi sự kiện. Đồng thời, cách đầu tư và bày trí bàn ghế cũng rất khoa học, chỉn chu, thể hiện được sự quan tâm của trung tâm dành cho khách hàng.

Xem thêm: 6 kiểu sắp xếp bàn ghế hội cơ bản mà doanh nghiệp cần nắm rõ

Phong cách sảnh hội nghị sang trọng tại Gala Center

Phong cách sảnh hội nghị sang trọng tại Gala Center

Thực đơn hội nghị đa dạng

Bên cạnh những ưu điểm trên, ẩm thực cũng là một trong những yếu tố mà Gala Center tự tin có thể chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng, bởi trung tâm sở hữu đội ngũ các đầu bếp tài năng, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng.

Thực đơn hội nghị cũng được đa dạng tối đa trải dài từ Âu đến Á để có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách mời. Đối với những buổi hội nghị chắc chắn sẽ không thể thiếu tiệc Tea-break, và Gala Center chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng với thực đơn cao cấp, thơm ngon và hấp dẫn, được phục vụ chuyên nghiệp để buổi sự kiện thêm phần hoàn hảo.

Tổng kết

Bên trên là những gợi ý quà tặng hội nghị dành cho khách mời cũng như đã chia sẻ thêm về những lý do mà Gala Center luôn là một trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn và chúc bạn có một buổi hội nghị thành công tốt đẹp hơn cả mong đợi!

Bài viết liên quan

ImageCách tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Để đảm bảo sự thành công của hội nghị, cùng Gala Center tìm hiểu về cách tổ chức hội nghị khách hàng thành công và những lợi ích mà nó mang lại.

ImageMẹo chuẩn bị thực đơn tiếp khách sang trọng cho hội nghị

Cùng Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM - Gala Center tìm hiểu các bước và bí quyết để chuẩn bị thực đơn tiếp khách sang trọng cho tiệc hội nghị.

ImageLưu nhanh các yếu tố quan trọng trong kịch bản hội nghị khách hàng

Việc chuẩn bị một kịch bản hội nghị đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự thành công của một buổi hội nghị. Cùng Gala Center tham khảo bài viết sau.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon