[2024] Cập nhật 5+ mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản mà cực sang trọng

Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản và sang trọng cho hôn lễ của mình? Bạn muốn thiệp cưới của bạn không chỉ là một lời mời đơn thuần mà còn là một món quà ý nghĩa và đáng nhớ cho người nhận? Nếu vậy, bạn hãy cùng Gala Center tham khảo 5 ý tưởng thiết kế thiệp cưới sau đây.  Và cùng khám phá dịch vụ tổ chức tiệc cưới với đa dạng sảnh tiệc cưới lung linh nhé!

Ý nghĩa của một chiếc thiệp cưới đẹp trong hôn lễ

Thiệp cưới là một trong những thứ quan trọng nhất trong lễ cưới vì nó thể hiện ý nghĩa và sự trang trọng của ngày trọng đại. Sau đây là những ý nghĩa đặc trưng của một mẫu thiệp cưới mà bạn nên biết:

Thiệp cưới là lời thông báo chính thức về hôn lễ

Thiệp cưới là một lời thông báo chính thức, trịnh trọng về hôn lễ, đám cưới của cô dâu, chú rể. Thông qua thiệp cưới, khách mời sẽ biết được cô dâu, chú rể là ai, thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới ở đâu, trang phục dự tiệc là gì,... Thiệp cưới giúp khách mời có thời gian chuẩn bị tham dự đám cưới, đồng thời thể hiện sự trân trọng của cô dâu, chú rể và gia đình đối với sự hiện diện của khách mời.

Thiệp cưới là thông báo tin vui của đôi bạn

Thiệp cưới là thông báo tin vui của đôi bạn

Thiệp cưới bày tỏ sự vui mừng của hai bên gia đình

Thiệp cưới là một cách mà gia đình cô dâu và chú rể bày tỏ lòng biết ơn đối với khách mời. Thiệp cưới là biểu tượng của niềm vui và niềm vui của gia đình và mong muốn chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu. Thiệp cưới cũng là cách gia đình chú rể và cô dâu thông báo với bạn bè và họ hàng về ngày trọng đại của con cái.

Thiệp cưới giúp lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ

Thiệp cưới giúp cô dâu và chú rể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của họ. Những món quà quan trọng để lưu giữ và nhắc nhở về ngày trọng đại của cuộc đời là những tấm thiệp cưới được thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Thiệp cưới cũng là bằng chứng cho tình yêu và sự gắn bó giữa chú rể và cô dâu.

Thiệp cưới là thông báo tin vui của đôi bạn

Thiệp cưới giúp lưu lại thời điểm đáng nhớ trong cuộc đời

Ý nghĩa tâm linh và văn hóa truyền thống của mẫu thiệp cưới đẹp

Trong văn hóa truyền thống Việt Nam, một mẫu thiệp cưới đẹp thường được in màu đỏ. Đây là màu tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Màu đỏ cũng là màu sắc của tình yêu nồng cháy, thể hiện sự chúc phúc của gia đình và bạn bè đối với cô dâu, chú rể. 

Có thể thấy việc chọn hoặc thiết kế một mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản nhưng vẫn sang trọng là yếu tố cần thiết để làm hôn lễ thêm ấn tượng và ý nghĩa. Hãy cùng Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình tham khảo một số mẫu thiệp cưới cho năm 2024 nhé!

Cập nhật các mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản sang trọng cho năm 2024

1. Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản hình trái tim

Trong những năm gần đây, thiệp cưới hình trái tim đang trở thành một xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Thiệp cưới hình trái tim sẽ mang đến cho người nhận cảm giác ấm áp và ngọt ngào, và cũng là một biểu tượng của tình yêu bền chặt và trọn vẹn của các bạn.

Một mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản hình trái tim cũng có thể được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Có thể từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cầu kỳ, sang trọng, phù hợp với sở thích và cá tính của từng cặp đôi. Nếu sáng tạo, bạn có thể viết tên của bạn và người yêu, ngày cưới và địa điểm tổ chức bằng chữ thư pháp trên trái tim, hoặc bạn có thể in ảnh của bạn và người yêu lên trái tim. 

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản hình trái tim

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản hình trái tim 

2. Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản hình vé máy bay

Nếu bạn và người yêu là những người yêu du lịch và muốn chia sẻ niềm đam mê này với người thân qua dịp này, bạn có thể thiết kế thiệp cưới hình vé máy bay. Bạn có thể chọn hãng hàng không, điểm khởi hành và điểm đến là nơi bạn và người yêu sẽ hưởng tuần trăng mật.

Bạn có thể viết lời mời cưới dưới dạng thông tin chuyến bay, như số hiệu chuyến bay, thời gian bay, số ghế và hành lý. Thiệp cưới hình vé máy bay sẽ mang đến cho người nhận cảm giác phiêu lưu và thú vị, và cũng là một cách để bạn gợi ý về kế hoạch tuần trăng mật.

Thiệp cưới ý tưởng từ vé máy bay

Thiệp cưới ý tưởng từ vé máy bay

3. Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản hình con dấu

Nếu bạn muốn thiệp cưới của bạn có một nét riêng biệt và cá tính, bạn có thể thiết kế thiệp cưới hình con dấu. Bạn có thể chọn hình ảnh của bạn và người yêu, hoặc biểu tượng liên quan đến sở thích hoặc câu chuyện tình yêu của bạn để làm con dấu.

Bạn có thể in con dấu lên giấy hoặc vải, hoặc bạn có thể dùng con dấu để niêm phong phong bì. Bạn có thể viết lời mời cưới bằng chữ ký của bạn hoặc bằng font chữ độc đáo. Thiệp cưới hình con dấu sẽ mang đến cho người nhận cảm giác bất ngờ và tò mò, và cũng là một cách để bạn thể hiện phong cách và tính cách.

Sử dụng con dấu để thể hiện cá tính hay dấu ấn cá nhân

Sử dụng con dấu để thể hiện cá tính hay dấu ấn cá nhân

4. Thiệp cưới hình bó hoa cưới

Thiệp cưới hình bó hoa cưới là một ý tưởng thiết kế thiệp cưới tinh tế và thanh lịch. Bạn có thể chọn loại hoa, màu sắc và kiểu cắm hoa phù hợp với phong cách của bạn và người yêu. Bạn có thể in hình ảnh của bó hoa cưới lên thiệp, hoặc bạn có thể dùng hoa giả hoặc hoa khô để trang trí thiệp. Bạn có thể viết lời mời cưới bằng chữ nổi bật trên nền hoa, hoặc bạn có thể dùng một dải ruy băng để gắn lời mời cưới. Thiệp cưới hình bó hoa cưới sẽ mang đến cho người nhận cảm giác tươi mới và duyên dáng.

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản sang trọng với bó hoa

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản sang trọng với bó hoa

5. Thiệp cưới hình bánh cưới ba tầng

Thiệp cưới hình bánh cưới ba tầng là một ý tưởng thiết kế thiệp cưới ngọt ngào và ấn tượng. Bạn có thể chọn hương vị, màu sắc và các chi tiết trang trí của bánh cưới theo sở thích của bạn. Bạn có thể in hình ảnh của bánh cưới ba tầng lên thiệp, hoặc bạn có thể dùng các vật liệu như giấy, vải, nhựa để làm bánh cưới mini gắn lên thiệp.

Có thể viết lời mời cưới trên mỗi tầng của bánh, hoặc dùng một lá thư nhỏ để gửi kèm với thiệp. Thiệp cưới hình bánh cưới ba tầng sẽ mang đến cho người nhận cảm giác ngon miệng và hạnh phúc, và cũng là một cách để bạn chia sẻ niềm vui của ngày trọng đại của bạn.

Khi bạn đã chọn một ý tưởng được bài viết này gợi ý thì khách mời cầm được tấm thiệp mời trên tay sẽ rất thích thú và ấn tượng. Để cho họ không mất đi ấn tượng tốt đẹp về lễ cưới mà họ sắp tham dự, bạn nên lựa chọn một nơi cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới uy tín, sau đây chính là gợi ý cho bạn.

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản sang trọng với kiểu bánh cưới

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản sang trọng với kiểu bánh cưới

>>> Nhìn lại xu hướng thiệp cưới với phong cách minimalist đơn giản không bao giời lỗi thời

Tổ chức tiệc cưới trọn gói với sảnh tiệc cưới đẹp tại Gala Center

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center là một tuyệt tác kiến trúc đương đại và tinh tế, nằm ở vị trí đắc địa tại đường Hoàng Văn Thụ. Chính điều này rất tiện lợi cho khách mời di chuyển đến các quận lân cận. Tone màu trầm ấm của gỗ, đá và màu xanh mát của cây làm nên sự phối hợp hoàn hảo và nổi bật cho Gala Center.

Đây là nơi mang đến những trải nghiệm độc đáo theo 4 mùa trong năm với 5 sảnh cưới có phong cách ấn tượng: sảnh Spring với sắc xuân thanh lịch, sảnh Summer với mùa hè rực rỡ sắc màu, sảnh Autumn với thu ngọt ngào lãng mạn, và sảnh Winter với không gian ấm áp như trong truyện tranh. Bên cạnh đó, còn có sảnh Festive với thiết kế hiện đại và lộng lẫy. Mỗi sảnh đều có thể đáp ứng nhu cầu của từ 800 đến 1000 khách.

>>> Xem thêm: Lợi ích của thuê trọn gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới là gì? Sảnh tiệc cưới Festive lộng lẫy dưới ánh đèn tại Gala Center Hoàng Văn Thụ

Sảnh tiệc cưới Festive lộng lẫy dưới ánh đèn tại Gala Center Hoàng Văn Thụ

Sảnh cưới Spring mang sắc xuân nhẹ nhàng

Sảnh cưới Spring mang sắc xuân nhẹ nhàng

Sảnh tiệc Summer cho tiệc cưới thêm ấm áp

Sảnh tiệc Summer cho tiệc cưới thêm ấm áp

Sảnh tiệc cưới đẹp tại Gala Center - nhà hàng tiệc cưới Autumn quận Tân Bình

Sảnh cưới Autumn tại Gala Center

Sảnh tiệc cưới đẹp tại Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Sang trọng với tông màu đỏ trắng của sảnh cưới Winter 

Lời kết

Đó là 5 ý tưởng thiết kế thiệp cưới mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Gala Center hy vọng rằng bạn sẽ tìm được ý tưởng trang trí thiệp cưới phù hợp. Thiệp cưới không chỉ là một lời mời đơn giản mà còn là một lời gửi gắm tình yêu và sự quan tâm của bạn đến người nhận. Hãy để thiệp cưới của bạn nói lên điều đó và dùng một dịch vụ tổ chức tiệc cưới chất lượng phục vụ khách mời của bạn nhé!

>>> Cập nhật thông tin và quy trình tổ chức đám cưới hỏi từ A - Z cho các cặp đôi chuẩn bị lên xe hoa

Bài viết liên quan

ImageKhám phá phong vị đặc sắc trong những mẫu thực đơn cưới miền Nam

Thực đơn đám cưới miền Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà hương vị quê hương. Cùng Gala Center khám phá các món ăn tiệc cưới miền Nam nhé.

ImageMùa cưới là mùa nào? Cách chọn thời điểm, địa điểm cho đám cưới

Cùng Gala Center tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi "Mùa cưới là mùa nào?" và khám phá thêm về những điều cần biết khi bạn lựa chọn thời điểm cho đám cưới của mình.

ImageNhững điều kiêng kỵ trong đám cưới mà bạn nên biết

Tổng hợp những điều kiêng kỵ trong đám cưới mà cô dâu chú rể nên biết, và cách trang trí bàn thờ gia tiên sao cho phù hợp và trang trọng

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon