5 Sảnh tiệc cưới đẳng cấp tại Gala Center và cách chọn sảnh cưới đẹp

Sảnh tiệc cưới đẹp góp phần cho ngày vui thêm trọn vẹn. Nếu như bạn đang tìm hiểu và chuẩn bị chọn sảnh tiệc cho ngày trọng đại thì hãy cùng khám phá hình ảnh của top 5 sảnh cưới sang trọng của nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Một bộ ảnh cưới đẹp, một ngày vui thật ấn tượng và đáng nhớ là điều mà bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng mong muốn. Để làm được điều đó, bên cạnh yếu tố con người thì không gian buổi tiệc chính là phông nền cho hình ảnh thêm đặc sắc. Cùng theo dõi bài viết sau nha!

Cách chọn sảnh tiệc cưới đẹp và những điều cần lưu ý

Ai ai cũng chiêm ngưỡng cái đẹp, thế nên một không gian bắt mắt, thu hút sẽ dễ gây cảm tình với khách mời ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để tìm được một sảnh tiệc cưới như vậy? Sau đây nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center sẽ giới thiệu một vài điểm để bạn tham khảo.

Chọn không gian sảnh tiệc cưới thoáng đãng

Khi bước chân vào một sảnh tiệc thì không gian là thứ khiến mọi người chú ý đầu tiên. Một không gian rộng rãi và thoáng sẽ khiến khách mời cảm thấy dễ chịu, trong khi đó thì những sảnh tiệc nhỏ, thấp sẽ gây cảm giác tù túng và bức bối khi dự tiệc. Theo đó, độ rộng và thoáng của một sảnh tiệc sẽ phụ thuộc vào số lượng khách mời và kiểu thiết kế của sảnh.

Không gian sảnh nên có tầm nhìn xa

Trước hết, sảnh tiệc không có cột chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích khi tổ chức tiệc. Một tầm nhìn thoáng đãng từ cuối sảnh cho đến sân khấu hoặc từ bất kỳ góc bàn nào cũng sẽ giúp khách mời dễ dàng theo dõi hôn lễ một cách trọn vẹn. Đây được xem là điều kiện tiên quyết để có được những thước phim có chiều sâu và khung hình lộng lẫy của cô dâu chú rể trong ngày vui của mình.

Sảnh tiệc không có cột chắn ngang tầm nhìn

Mặt khác, sảnh tiệc không có cột chắn sẽ dễ dàng hơn trong việc trang trí, sắp xếp bàn ghế và vật dụng hỗ trợ bữa tiệc, đồng thời tạo sự thuận lợi cho vấn đề di chuyển. 

Sảnh tiệc rộng rãi sẽ tạo cảm giác thoải mái

Sảnh tiệc rộng rãi sẽ tạo cảm giác thoải mái

Lưu ý tầm nhìn bao quát từ sân khấu đến cuối sảnh để đánh giá mức độ thông thoáng của sảnh tiệc cưới

Lưu ý tầm nhìn bao quát từ sân khấu đến cuối sảnh để đánh giá mức độ thông thoáng của sảnh tiệc cưới

Một mẹo mà Gala Center gợi ý để bạn kiểm soát được tính thoáng của sảnh tiệc cưới là hãy đứng từ sân khấu và phóng tầm nhìn đến cuối sảnh. Nếu sảnh đáp ứng được những tiêu chí kể trên thì rõ ràng đây sẽ là một sảnh cưới lý tưởng cho hôn lễ của bạn. Tuy nhiên vẫn còn một số yếu tố khác mà bạn cần chú ý trước khi lựa chọn đấy nhé.

Hạn chế chọn sảnh tiệc quá dài

Mặc dù vậy, vẫn còn một điều mà hầu hết các cô dâu chú rể thường xem nhẹ đó là chọn sảnh quá dài. Điều này có thể tạo sự khó khăn nhất định đối với khách mời nếu chẳng may đến trễ và phải ngồi cuối. Vậy nên bạn hãy ưu tiên chọn sảnh có không gian phù hợp với diện tích vuông, hoặc hình chữ nhật ngang để tiện cho khách mời theo dõi bữa tiệc.

>>> Xem thêm: Trang trí sảnh cưới đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Chọn sảnh tiệc có sảnh chờ rộng rãi để đón tiếp khách mời

Khi tham dự tiệc cưới chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến sảnh tiệc cưới chính - nơi mà cô dâu chú rể trao nhau lời hẹn ước trăm năm, thế nhưng trên thực tế thì lại khác, các cặp đôi sẽ đón tiếp khách mời ngay tại sảnh chờ. Đây là một không gian sang trọng để mọi người gặp mặt, không chỉ là cô dâu chú rể với khách mời mà còn là đối với các khách mời với nhau. Vậy nên, một không gian sảnh chờ hiện đại cũng sẽ góp phần vào việc tạo nên một bữa tiệc đẳng cấp dành cho đôi bạn.

Hiện nay, nhiều trung tâm nhà hàng tiệc cưới rất chú trọng vào việc xây dựng và thiết kế một sảnh chờ sang trọng, có bàn ghế để khách mời nghỉ chân khi đường xa đến tham dự tiệc cưới, trang trí với nhiều đèn lấp lánh để bữa tiệc trông đặc biệt hơn. Đặc biệt nhiều nơi còn đầu tư cả ánh đèn đổi màu rất ấn tượng. 

Sảnh chờ trước không gian sảnh tiệc cưới tại Gala Center

Sảnh chờ đón tiếp khách mời tại Gala Center được trang trí lung linh

Không gian sảnh chờ tiệc cưới của nhà hàng Gala Center

Không gian sảnh chờ tiệc cưới của nhà hàng Gala Center

Sảnh chờ tiệc cưới tại Gala Center Hoàng Văn Thụ

Đèn sảnh chờ đổi màu xanh - tím - hồng - xanh tại nhà hàng Gala Center luôn khiến các khách mời ấn tượng khi tham dư tiệc cưới

Chọn sảnh tiệc cưới có sức chứa tương xứng với số lượng khách mời

Tiếp theo trong việc chọn sảnh tiệc cưới sẽ là không gian sảnh lớn hay nhỏ sẽ tương ứng với số lượng khách mời, đừng chọn một sảnh quá lớn khi khách mời ít sẽ gây loãng không khí và ngược lại. Tuy nhiên, cô dâu chú rể cũng cần phải tính đến trường hợp số lượng mời đến đông hơn dự tính ban đầu, do đó hãy khôn khéo lựa chọn một sảnh tiệc rộng vừa đủ để có thể đáp ứng sự cố này những lúc cần thiết. 

Hiện nay, một số nhà hàng tiệc cưới sẽ tạo điều kiện tối đa cho các cặp đôi trong việc chọn sảnh cưới. Cụ thể, nếu khách mời của bạn quá đông thì nhà hàng có thể ghép các sảnh nhỏ thành một sảnh lớn với sức chứa tương đương.

Số lượng bàn ghế vừa đủ trong sảnh tiệc cưới

Số lượng bàn ghế vừa đủ trong sảnh tiệc

Chọn sảnh tiệc cưới phù hợp với phong cách và chủ đề hôn lễ

Chủ đề tiệc cưới luôn được xem là "linh hồn" của bất cứ hôn lễ nào. Một không gian cưới lý tưởng không chỉ phù hợp mà còn cần đúng theo chủ đề hoặc phong cách của bữa tiệc. Điều này không chỉ giúp bối cảnh xung quanh trở nên thống nhất và mà còn là điều kiện để các tấm ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

Do đó, ngay từ đầu bạn cần xác định phong cách sảnh tiệc cưới cho ngày vui của mình, kiểu kiến trúc hoặc thiết kế của sảnh liệu có phù hợp với mong muốn hay không.

Một số tiêu chí để xác định không gian hợp với chủ đề mà bạn nên cân nhắc:

  • Màu sắc sảnh tiệc: chọn theo xu hướng, theo sở thích cá nhân, hoặc màu sắc theo kỷ niệm
  • Các vật trang trí: hoa, đèn, bàn Gallery, tranh ảnh trang trí ...
  • Phong cách chung (còn gọi là Concept) của bàn bộ bữa tiệc: cổ điển, lãng mạn, đen-trắng... hay theo xu hướng hiện hành.

Bạn cần chắc chắn rằng, những vật trang trí hoặc màu sắc khi kết hợp với nhau có quá đối chọi hay không. Không nên chọn một hội trường mang đậm dấu ấn cổ điển với cột kèo, phù điêu, tranh tượng khi cô dâu chú rể dự định tổ chức tiệc cưới theo xu hướng lãng mạn, vì hai phong cách này không hợp nhau. Khi đó, đôi uyên ương sẽ phải mất công loại bỏ hoặc che bớt các chi tiết không phù hợp, gây ra các khoản tốn kém không cần thiết.

Phong cách sảnh tiệc cưới thể hiện cá tính riêng của đôi uyên ương 

Phong cách sảnh tiệc cưới thể hiện cá tính riêng của đôi uyên ương 

Tuy vậy, nếu bạn đã biết mình thích chủ đề nào nhưng lại không biết cách trang trí hoặc sắp xếp sao cho hợp lý, đây chính là lúc bạn nên lựa chọn những gói trang trí hoặc dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói từ các nhà hàng tiệc cưới. Bạn sẽ không cần suy nghĩ mình nên kết hợp những gì mà chính đội ngũ chuyên nghiệp từ trung tâm và nhà hàng thay bạn thực hiện, việc của bạn chỉ là giám sát và kiểm tra liệu sảnh tiệc cưới đã hoàn hảo theo ý muốn hay chưa.

Một số hạng mục khác cần lưu ý khi chọn sảnh tiệc cưới

Nếu đã quyết định lựa chọn gói dịch vụ trang trí thì từ nhà hàng thì cô dâu chú rể nên xem xét kỹ các hạng mục trang trí, phụ kiện xem có đẹp, mới không để căn cứ chọn sảnh tiệc. Nếu muốn thêm các trang trí ngoài, bạn cũng cần hỏi rõ xem có bị tính phí hay không, nếu có thì mức sẽ được tính như thế nào, thông thường các khoản phí thêm sẽ vào khoảng 30 - 40% so với các gói trang trí có sẵn.

Trang trí sảnh chờ đón khách

Ngoài sảnh tiệc chính thì sảnh chờ cũng rất đáng để quan tâm. Nhiệm vụ của sảnh chờ không chỉ là đón khách mà còn là không gian để khách mời có thể ngồi nghỉ, trò chuyện với nhau trước khi bước vào tham dự bữa tiệc.

Xu hướng hiện nay, khu vực đón khách này còn được bày trí hiện đại hơn với bàn Gallery đẹp xinh theo chủ đề tiệc cưới. Tại đây, khách mời có thể chụp ảnh, chiêm ngưỡng những kỷ niệm của cô dâu chú rể trong suốt khoảng thời gian yêu đương thăng trầm trước khi chính thức về chung một nhà.

Bàn Gallery là một nơi thú vị để khách mời cảm nhận được tình yêu mặn nồng của đôi uyên ương

Bàn Gallery là một nơi thú vị để khách mời cảm nhận được tình yêu mặn nồng của đôi uyên ương

Trang trí sân khấu sảnh cưới

Kế đến sẽ là kiểm tra sân khấu. Một sân khấu đẹp và lý tưởng cần đáp ứng những yếu tố như không quá nhỏ, đủ chỗ để đặt bánh cưới, tháp rượu và các vật dụng trang trí khác. Đồng thời, lối đi lên sân khấu cần rộng thoáng, vừa đủ để cô dâu chú rể di chuyển thoải mái, không bị va vào bàn hoặc các vật dụng khác.

Bạn cũng nên chú ý thêm phông nền và các đồ vật trang trí trên sân khấu đã đúng với chủ để bữa tiệc hay chưa. Nếu phong cách tiệc hiện đại mà lại trang trí với hình ảnh cổ điển thì thật không hợp lý chút nào. Bởi sân khấu là khu vực mà các khách mời thường xuyên theo dõi, không chỉ các tiết mục văn nghệ mà còn là khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn.

Chú ý những hạng mục đi kèm sẽ giúp bữa tiệc thêm trọn vẹn

Chú ý những hạng mục đi kèm sẽ giúp bữa tiệc thêm trọn vẹn

Hệ thống âm thanh, ánh sáng của sảnh tiệc

Một bữa tiệc hoành tráng, sôi động thì không thể thiếu sự góp phần của âm thanh và ánh sáng. Sảnh tiệc có dàn âm thanh tốt, tối tân sẽ khiến cho không khí không bị trầm lắng mà trở nên vui vẻ với những giai điệu mượt mà, êm tai. Phần ánh sáng sẽ làm cho khoảnh khắc bùng cháy tại sân khấu thêm tính mê hoặc.

Một lưu ý nhỏ khi kiểm tra ánh sáng là bạn cần phải bao quát cả phần ánh sáng chiếu ở khu vực ngồi và trên sân khấu, đảm báo chúng được chuẩn bị chu đáo nhất trong mọi khoảnh khắc của bữa tiệc.

Cách sắp xếp, bố trí bàn ghế của buổi tiệc

Việc sắp xếp bàn ghế, dụng cụ hoặc các phụ kiện trang trí cũng cần có khoa học. Theo đó, khi nhìn vào một sảnh tiệc cần thấy được khoảng cách giữa các bàn với nhau, có chỗ trống để dễ di chuyển. Sân khấu và lối đi cũng nên được khảo sát, xem lối đi có quá nhỏ hoặc khoảng sân khấu có hẹp cho cô dâu chú rể hay chỗ đặt bánh cưới. Sân khấu có quá cao hay quá thấp so với tầm nhìn của khách mời hay không.

Tuy vậy, bạn sẽ không cần quá lo lắng với những vấn đề trên nếu chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Gala Center với những sảnh tiệc hiện đại phong cách Tây. Đây sẽ là những sảnh tiệc đẳng cấp hàng đầu với phong cách trang trí hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ tối tân, cùng các dịch vụ cưới cao cấp sẵn sàng phục vụ bạn hết mình để có một hôn lễ đáng nhớ nhất.

>>> Lễ dạm ngõ nên trước tiệc cưới khoảng bao lâu là hợp lý? Tất tần tật về mẹo tổ chức lễ hỏi và dạm ngõ

TOP 5 sảnh tiệc cưới đẹp, sang trọng tại Gala Center quận Tân Bình, TPHCM

Với không gian sảnh tiệc rộng rãi, không khuất tầm nhìn bởi những cột chắn giữa sảnh, trần sảnh cao 6m và kích thước sảnh lớn có thể chứa hơn 1000 người cùng lúc, cùng với đó là hệ thống đèn chùm, ánh sáng hiện đại, nhà hàng Gala Center chắc chắn sẽ khiến cho đám cưới của bạn trở lên lung linh và ấn tượng khó tả.

Ngoài ra, với sự đầu tư 5 sảnh tiệc cưới lớn nhỏ, trong đó 4 sảnh tiệc theo phong cách bốn mùa càng khiến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn:

- Sảnh tiệc cưới Spring với nét đẹp nhẹ nhàng của những đóa hoa xuân.

- Sảnh tiệc cưới Summer với hình ảnh rực rỡ của tia nắng vàng.

- Sảnh tiệc Autumn với nét ngọt ngào đằm thắm của lá thu

- Sảnh cưới Winter với sự lung linh ảo diệu hệt như một đêm tiệc nồng cháy giữa tiết đông lạnh giá.

- Sảnh tiệc có sức chứa lớn Festive tại Gala Center mang sắc màu mùa lễ hội đầy sôi động.

Từng đường nét trang trí đến cả cách bày trí hoa đều sẽ được sắp xếp một cách tinh tế sao cho không gian bữa tiệc đẹp và lộng lẫy nhất. Khi bước chân vào gian tiệc, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hơi thở bốn mùa thổi khẻ qua tai.

Với hình ảnh đôi uyên ương đang nắm tay nhau, cùng nhau bước đến lễ đường và trao nụ hôn thề. Đây sẽ là cảnh tượng đẹp nhất, là khoảnh khắc thiêng liêng nhất mà bạn có thể chiêm ngưỡng.

Hình ảnh thực tế sảnh tiệc cưới Spring tại Gala Center

Sảnh Spring nhẹ nhàng và lãng mạn

Sảnh tiệc cưới Spring nhẹ nhàng và lãng mạn tại Gala Center Sảnh tiệc cưới Spring nhẹ nhàng và lãng mạn tại Gala Center

Sảnh tiệc cưới Spring nhẹ nhàng và lãng mạn

Hình ảnh thực tế sảnh tiệc cưới Summer tại Gala Center

Sảnh tiệc cưới Summer rực rỡ và nồng ấm

Sảnh tiệc cưới Summer rực rỡ và nồng ấm tại Gala Center

Sảnh tiệc cưới Summer rực rỡ và nồng ấm tại Gala Center

Sảnh Summer rực rỡ và nồng ấm

Hình ảnh thực tế sảnh tiệc cưới Autumn (Sảnh tiệc mùa thu)

Sảnh tiệc Autumn ngọt ngào và quyến rũ của nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Sảnh tiệc cưới Autumn ngọt ngào và quyến rũ của nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Sảnh tiệc cưới Autumn ngọt ngào và quyến rũ của nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Sảnh Autumn ngọt ngào và quyến rũ

Hình ảnh thực tế sảnh tiệc cưới Winter tại nhà hàng Gala Center

sảnh tiệc cưới Winter lung linh tại Gala Center

Sảnh cưới Winter hạnh phúc và nồng cháy tại Gala Center Hoàng Văn Thụ

sảnh tiệc cưới Gala Center quận Tân Bình

Sảnh Winter hạnh phúc và nồng cháy

Hình ảnh thực tế sảnh tiệc Festive mùa lễ hội

Nếu bạn mong muốn một bữa tiệc với sức chứa lớn đến 1000 khách mời thì sảnh tiệc Festive chính là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ có không gian rộng lớn, đây được xem là sảnh cưới đặc biệt nhất tại Gala Center.

Với hệ thống đèn chùm lộng lẫy, kết hợp với phong cách trang trí sảnh cưới sang trọng kiểu Tây mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của một hôn lễ đẳng cấp bậc nhất thành phố. Mọi hoạt động lễ cưới, ăn uống và văn nghệ đều có thể được thực hiện và diễn ra một cách trơn tru, dễ dàng nhất.

Sảnh tiệc  cưới Festive hiện đại và lộng lẫy như một đêm hội tại Gala Center

sảnh tiệc cưới Festive tại Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

sảnh tiệc cưới Festive tại Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Sảnh Festive hiện đại và lộng lẫy như một đêm hội tại Gala Center

Các câu hỏi thưởng gặp khi xem và chọn sảnh tiệc cưới

Câu 1: Sảnh tiệc cưới có nằm ở vị trí dễ tìm và tiện cho khách mời di chuyển không?

Câu trả lời là: Có. Tại Gala Center, các sảnh tiệc được bố trí ở một tầng riêng, mang đến không gian riêng tư cho khách mời và cô dâu chú rể. Với hệ thống thang máy lớn, hiện đại giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo khách mời dễ dàng tìm đến sảnh tiệc và có trải nghiệm thoải mái khi dự tiệc.

Câu 2: Thời gian tổ chức tiệc cưới tại Gala Center có bị giới hạn không?

Thông thường, một tiệc cưới tại Gala Center dành khoảng 3 đến 4 giờ. Nếu cần thêm thời gian, bạn hãy trao đổi trước để chúng tôi có thể sắp xếp, đảm bảo sự kiện diễn ra trọn vẹn mà không bị gián đoạn.

Câu 3: Sảnh tiệc có thể bố trí bàn ghế và không theo yêu cầu đặc biệt không?

Câu trả lời là: Có. Gala Center luôn sẵn sàng tùy chỉnh không gian theo yêu cầu của bạn. Từ bố trí bàn ghế đến thiết kế không gian hay cá nhân hóa phong cách hôn lễ, Gala Center đều cố gắng đáp ứng các mong muốn nhằm mang lại sự hài lòng cho bạn.

Câu 4: Sảnh tiệc Gala Center có nơi để nghỉ, trang điểm riêng cho cô dâu và chú rể không?

Câu trả lời là: Có. Gala Center có sẵn phòng trang điểm và khu vực nghỉ ngơi riêng cho cô dâu và chú rể trước và sau lễ cưới. Đây là nơi lý tưởng để cô dâu chú rể có thể thư giãn, chuẩn bị những bộ trang phục hoàn hảo cho ngày trọng đại.

Câu 5: Tôi đặt sảnh tiệc tại Gala Center nhưng muốn chọn dịch vụ trang trí hoặc wedding planner từ bên ngoài, có được không?

Câu trả lời là: Có. Gala Center rất linh hoạt trong việc hợp tác với các dịch vụ trang trí bên ngoài. Bạn có thể thuê wedding planner hoặc dịch vụ trang trí khác, và chúng tôi sẽ hỗ trợ để đảm bảo mọi khâu được thực hiện suôn sẻ. Ngoài ra, Gala Center cũng có danh sách đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng tư vấn thêm nếu bạn cần.

Khám phá trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 15+ địa điểm, nhà hàng tổ chức tiệc cưới đẹp tại quận Tân Bình

Lời kết

Đám cưới là một trong những ngày quan trọng nhất của cuộc đời. Hãy tìm hiểu thật kỹ sảnh tiệc cưới cũng như trung tâm tiệc cưới mà bạn muốn tổ chức, bởi đó là nơi chứng kiến và ghi dấu ấn đặc biệt trong ngày vui của bạn. Nếu muốn tổ chức tiệc cưới thật lộng lẫy và sang trọng, Gala Center chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với số Hotline để được tư vấn và nhận ưu đãi tiệc cưới sớm nhất nhé!

>>> Xem ngay bảng giá hơn 40+ mẫu thực đơn đám cưới tại nhà hàng Gala Center

>> Xem ngày đại lợi ngày tiểu lợi để cô dâu xuất giá lấy chồng có quan trọng?

*Bài viết mang tính tham khảo vì nội dung có tính thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ Gala Center qua các phương thức sau để biết thêm chi tiết và nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn hiện có:

  • Hotline Gala Center: 0906 415 415
  • E-mail: sales@GalaCenter.com.vn
  • Website: galacenter.com.vn
  • Facebook Gala Center: https://www.facebook.com/GalaCenterVN
  • Hoặc Quý khách có thể đến ngay địa chỉ Gala Center: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan

ImageKhám phá phong vị đặc sắc trong những mẫu thực đơn cưới miền Nam

Thực đơn đám cưới miền Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà hương vị quê hương. Cùng Gala Center khám phá các món ăn tiệc cưới miền Nam nhé.

ImageMùa cưới là mùa nào? Cách chọn thời điểm, địa điểm cho đám cưới

Cùng Gala Center tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi "Mùa cưới là mùa nào?" và khám phá thêm về những điều cần biết khi bạn lựa chọn thời điểm cho đám cưới của mình.

ImageNhững điều kiêng kỵ trong đám cưới mà bạn nên biết

Tổng hợp những điều kiêng kỵ trong đám cưới mà cô dâu chú rể nên biết, và cách trang trí bàn thờ gia tiên sao cho phù hợp và trang trọng

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon