04/05/2021
Kinh nghiệm tổ chức sự kiệnTrung tâm tổ chức hội nghị TPHCM gợi ý quà tặng ấn tượng cho hội nghị khách hàng
Hội nghị khách hàng là nơi giao lưu, hợp tác đồng thời quảng bá sản phẩm – dịch vụ của các doanh nghiệp. Trong đó, quà tặng cho khách hàng trong buổi hội nghị sẽ tạo nên sự kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp buổi sự kiện diễn ra suôn sẻ. Tùy thuộc vào chủ đề, nhu cầu sở thích của khách hàng đòi hỏi các doanh nghiệp cần suy nghĩ lựa chọn quà tặng nào cho phù hợp. Và Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center sẽ gợi ý một số món quà tặng hội nghị dành cho các doanh nghiệp.
Chọn món quà phù hợp sẽ gây ấn tượng tốt cho khách mời
Những lưu ý để lựa chọn quà tặng hội nghị khách hàng hợp lý
Để lựa chọn được những món quà gây ấn tượng và phù hợp với đa số khách hàng, đồng thời tối ưu được ngân sách tổ chức, các doanh nghiệp đừng bỏ qua những lưu ý này nhé.
Xác định chi phí
Trước khi lựa chọn quà tặng cho hội nghị khách hàng, theo Gala Center thì các công ty nên xem xét, lên kế hoạch cụ thể cho từng chi phí trong từng mục của chương trình và chi phí dành cho quà tặng khách hàng sẽ được chi trả bao nhiêu. Nếu không có kế hoạch cụ thể mà chỉ dựa theo cảm tính dễ dàng dẫn đến tình trạng hao hụt ngân sách tổ chức. Do đó, bạn cần phải tính toán cụ thể trước khi lựa chọn quà tặng.
Số lượng quà tặng cụ thể
Để biết được cần chuẩn bị bao nhiêu quà tặng, tránh dư thừa và tránh thiếu hụt thì bạn phải dựa theo danh sách khách mời của công ty. Bước này bạn phải thật cẩn trọng tỉ mỉ đong đếm. Nếu dư quà tặng sẽ gây hao hụt ngân sách công ty, nếu thiếu quà tặng sẽ gây mất thiện cảm từ khách mời đến tham dự.
Phân khúc nhóm khách hàng
Theo kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức hội nghị của Gala Center thì các doanh nghiệp cần phân khúc nhóm khách hàng như khách hàng phổ thông, khách hàng cao cấp,… Điều này thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến nhóm khách hàng đặc biệt, đồng thời cũng gây được thiện cảm đối với những khách hàng trung thành lâu năm của công ty.
Bên cạnh đó, việc phân khúc như vậy cũng nhằm giảm hao chi phí cho quà tặng khách hàng. Với những khách hàng phổ thông thì những quà tặng đơn giản sẽ không mất quá nhiều chi phí trong ngân sách tổ chức.
Tiêu chí quà tặng hội nghị khách hàng
Hình thức quà tặng phải bắt mắt, chỉn chu dù là khuyến mãi hay quảng bá sản phẩm/dịch vụ đi chăng nữa. Đây là cơ hội khách hàng ghi lại ấn tượng đối với doanh nghiệp cũng như đánh giá tính chuyên nghiệp của công ty.
Vậy nên trong tiêu chí quà tặng thì trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM nghĩ rằng các công ty nên có một cuộc thăm dò nhỏ đối với khách hàng đến tham dự buổi sự kiện để đưa ra được những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.
Gợi ý quà tặng khách hàng từ Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center
Nhóm quà tặng cao cấp
Đây là nhóm khách hàng thân thiết lâu năm của công ty vậy nên cần phải có sự đầu tư chỉn chu hơn về mặt hình thức, chất lượng của món quà như cúp, kỷ niệm chương. Giá trị quà tặng không cần quá cao nhưng phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với người nhận như cúp vinh danh, quà tặng phong thủy, quà tặng công nghệ, đồng hồ …
Việc này cũng thể hiện rằng các doanh nghiệp rất trân trọng những khách hàng thân thiết lâu năm đồng thời gây ấn tượng mạnh đến khách hàng.
Một chiếc đồng hồ sẽ tạo được sự bất ngờ cho khách hàng thân thiết
Nhóm quà tặng phổ thông
Thường những món quà này rất đơn giản, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ chất lượng cho người được nhận. Ngoài ra cần thể hiện các yếu tố như có tính ứng dụng cao như bộ mỹ phẩm, bộ gói trà hay bộ sản phẩm của công ty, bút viết, bộ chén bát ...
Nên chọn những loại bút thanh lịch nhưng giá thành rẻ
Nhóm quà tặng khuyến mãi
Thay vì đau đầu suy nghĩ là tặng quà gì thì tại sao các công ty không lựa chọn làm một voucher khuyến mãi. Việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí, lại có thể tăng thêm doanh thu cho các doanh nghiệp. Theo nhiều nghiên cứu thì việc nhận được khuyến mãi sẽ kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng. Đồng thời việc này cũng có thể mở rộng tệp khách hàng cho công ty.
Nhóm quà tặng có logo công ty
Gala Center nhận thấy tại nhiều hội nghị khách hàng, các công ty thường lựa chọn sản phẩm nào đó có liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của công ty, sau đó in logo lên những vật phẩm đó. Với việc in logo công ty sẽ giúp khách hàng ghi nhớ được thương hiệu. Việc in logo thường đối với các quà tặng thân thiện với môi trường như túi vải, bình giữ nhiệt bằng tre … hay quà tặng kỷ niệm như lịch để bàn, treo tường hoặc móc khóa …
Sản phẩm in logo công ty sẽ giúp khách hàng nhớ về thương hiệu
>>> Top 20+ điều cần lưu ý khi đặt trung tâm tổ chức hội nghị cho sự kiện của công tyTổng kết
Thông qua những gợi ý từ Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM – Gala Center chắc hẳn đã có nhiều doanh nghiệp đã có sự lựa chọn và chuẩn bị món quà tặng dành cho khách hàng rồi. Và Gala Center hy vọng là nơi lựa chọn để diễn ra các buổi hội nghị khách hàng đầy đẳng cấp của quý công ty. Đồng thời với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đem đến sự hoàn hảo, thành công và chuyên nghiệp trong suốt buổi sự kiện.
Cuối cùng, để chi phí tổ chức sự kiện thật tiết kiệm thì các doanh nghiệp đừng bỏ lỡ chương trình “NUÔI SÁNG TẠO, NÂNG VỊ THẾ – Hội nghị trọn gói chỉ 280.000++ VNĐ/khách” tại Trung tâm hội nghị Gala Center nhé!
Bài viết liên quan
Để đảm bảo sự thành công của hội nghị, cùng Gala Center tìm hiểu về cách tổ chức hội nghị khách hàng thành công và những lợi ích mà nó mang lại.
Cùng Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM - Gala Center tìm hiểu các bước và bí quyết để chuẩn bị thực đơn tiếp khách sang trọng cho tiệc hội nghị.
Việc chuẩn bị một kịch bản hội nghị đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự thành công của một buổi hội nghị. Cùng Gala Center tham khảo bài viết sau.
Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.