Xóa tan sự nhàm chán với những ý tưởng mới trong tiệc tất niên

Chỉ còn khoảng một tháng nữa là kết thúc năm 2023, các công ty, doanh nghiệp cũng đã chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức buổi tất niên đáng nhớ. Tuy nhiên, không chỉ là buổi tiệc đơn thuần công bố thành quả, ăn uống, ca hát rồi ra về. Để làm mới sự kiện này, cần có những ý tưởng độc đáo, thu hút hơn. Cùng tham khảo những gợi ý tổ chức tiệc tất niên year end party cuối năm cho công ty ấn tượng tại trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center

Tổ chức Team-building cho tiệc tất niên

Nếu như đã quá quen thuộc với các bữa tiệc thông thường và muốn đối mới không khí thì một buổi tiệc cuối năm kết hợp Teambuilding – các trò chơi tập thể là một ý tưởng tuyệt vời.

Trước khi buổi tiệc diễn ra, hãy tổ chức các trò chơi tập thể. Nếu công ty dự định tổ chức ngoài trời sẽ có nhiều cơ hội để chơi các trò chơi khác nhau, thoải mái vận động và khỏe khoắn. Có nhiều hình thức tổ chức ở ngoài trời như ở bãi biển, resort hoặc khu nghỉ dưỡng sinh thái...

Khi tổ chức trong không gian sảnh tiệc đẹp cho hội nghị, bạn có thể tổ chức các trò chơi nhẹ nhàng hơn, không phải vận động quá nhiều. Điều này tạo cho mọi người được gắn kết và hiểu nhau hơn. 

Team building giúp tập thể thêm gắn kết cho tiệc tất niên

Team building giúp tập thể thêm gắn kết

Cuồng nhiệt cùng DJ

Hãy quên đi những bữa tiệc với bản nhạc mở sẵn, giờ đây bạn có thể đổi mới hơn với bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt do DJ khuấy động. So với nhạc thông thường thì nhạc EDM có sức hút mạnh mẽ hơn và tạo sự sôi động cho không gian.

Đối với những doanh nghiệp có đa số nhân viên là những người trẻ, thì đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng vô cùng sôi nổi cho tiệc tất niên cuối năm. Tuy nhiên người tổ chức sẽ phải lưu ý đến vấn đề địa điểm để phù hợp với bữa tiệc âm nhạc. 

Âm nhạc sôi động cho ngày vui

Âm nhạc sôi động cho ngày vui

Thi thời trang

Bên cạnh âm nhạc thì ấn tượng về thị giác sẽ thu hút khách mời. Những bộ cánh lộng lẫy khoe dáng sẽ làm không khí sân khấu thêm rực rỡ. Bỏ qua những trang phục gò bó, nghiêm túc thường ngày thì giờ đây các cô nàng, chàng trai được tự do thể hiện cá tính và vẻ quyến rũ của mình.

Mặt khác, buổi lễ cuối năm sẽ gây được tiếng cười từ những bộ trang phục độc đáo, mới lạ được thiết kế từ chính đôi bàn tay khéo léo và sáng tạo của các nhân viên.

Giao lưu văn nghệ

Ý tưởng văn nghệ không quá mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Thay vì mời ca sĩ biểu diễn thì hãy đổi mới bằng cách tổ chức cuộc thi chuyên nghiệp qua từng hạng mục. Đó có thể là ca hát, nhảy múa hoặc diễn kịch ... Có thể là độc diễn hay tập thể trong các phòng ban với nhau. Biết đâu những nhân tài ẩn giấu bấy lâu nay lại có dịp thể hiện, làm mọi người bất ngờ qua sự kiện này.

Giao lưu văn nghệ luôn là ý tưởng hay cho tiệc tất niên cuối năm

Giao lưu văn nghệ luôn là ý tưởng hay cho tiệc cuối năm

Dạ tiệc khiêu vũ

Tổ chức tiệc cuối năm với những bộ trang phục lộng lẫy và những màn khiêu vũ cuốn hút sẽ đưa người tham dự trở về những câu chuyện cổ tích xa xưa. Hãy yêu cầu người tham dự mặc những bộ váy dạ tiệc đẹp mắt và trang điểm quyến rũ. Hãy trang trí không gian mang hơi hướng cổ điển trang trọng. Hãy lựa chọn những bài hát hấp dẫn và du dương.

Với dịch vụ tổ chức tiệc tất niên và tiệc cưới trọn gói tại Gala Center thì rất tiện lợi cho những buổi dạ tiệc khiêu vũ thế này.  Đây còn là cơ hội để người tham gia có thể tìm thấy những người bạn mới hay giao lưu tình cảm thân thiết với nhau.

Dạ tiệc khiêu vũ được ưa thích tại nhiều bữa tiệc phong cách Tây

Dạ tiệc khiêu vũ được ưa thích tại nhiều bữa tiệc phong cách Tây

Bữa tiệc đen và trắng

Tổ chức tiệc cuối năm với sắc đen và trắng cơ bản không chỉ là một ý tưởng khá độc đáo mà còn tạo nên phong cách riêng biệt cho buổi tiệc. Hãy trang trí không gian tối giản nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo sự đẹp mắt. Bên cạnh đó, yêu cầu người tham dự chỉ mặc đồ đen và trắng để tạo nên sự đồng bộ cho bữa tiệc. Điều này không chỉ đưa mọi người trở về cuộc sống đơn giản mà còn đưa đến cho buổi tiệc nét độc đáo, thú vị.

>>> Các concept trang trí tiệc tất niên cho công ty cực ấn tượng

Pool Party cho tiệc tất niên cuối năm

Một bữa tiệc bên hồ bơi sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ và sôi động nhất. Tổ chức tiệc tất niên bên hồ bơi với những thức uống tuyệt vời, những món ăn nhẹ ngon miệng sẽ thật sự ấn tượng và đáng nhớ.

Hãy yêu cầu người tham dự mặc những bộ trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ và tham gia các trò chơi tại hồ bơi. Tuy nhiên việc tìm một địa điểm có hồ bơi đáp ứng đủ yêu cầu của bữa tiệc không phải là một công việc dễ dàng, đặc biệt trong vấn đề thiết bị âm thanh, ánh sáng và trang trí.

Tiệc bể bơi ấn tượng với ánh đèn lung linh cho buổi tiệc tất niên cuối năm

Tiệc bể bơi ấn tượng với ánh đèn lung linh

>>> Những điều cần biết khi chọn trung tâm tổ chức hội nghị HCM cho tiệc công ty

Tổng kết

Với những ý tưởng tổ chức trên, mong rằng quý công ty sẽ tổ chức được một tiệc tất niên thành công với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có ý định biến buổi tiệc trở nên đáng nhớ và ấn tượng, mời bạn đến với dịch vụ tổ chức hội nghị & tiệc cưới Gala Center. Tại đây, với đội ngũ chuyên nghiệp cùng vốn quý kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất. 

>>> Tiết kiệm chi phí tổ chức tiệc cuối năm year end party cho công ty cần tối ưu những gì?

Bài viết liên quan

ImageKhám phá phong vị đặc sắc trong những mẫu thực đơn cưới miền Nam

Thực đơn đám cưới miền Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà hương vị quê hương. Cùng Gala Center khám phá các món ăn tiệc cưới miền Nam nhé.

ImageMùa cưới là mùa nào? Cách chọn thời điểm, địa điểm cho đám cưới

Cùng Gala Center tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi "Mùa cưới là mùa nào?" và khám phá thêm về những điều cần biết khi bạn lựa chọn thời điểm cho đám cưới của mình.

ImageNhững điều kiêng kỵ trong đám cưới mà bạn nên biết

Tổng hợp những điều kiêng kỵ trong đám cưới mà cô dâu chú rể nên biết, và cách trang trí bàn thờ gia tiên sao cho phù hợp và trang trọng

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon