TOP 10 điểm nhất của nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng

Làm thế nào để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, hiện đại để có được khoảnh khắc lung linh? Hãy cùng Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình đường Hoàng Văn Thụ xem qua 10 điểm nhất từ sảnh tiệc đẹp, thực đơn cưới, dịch vụ trọn gói, đội ngũ nhân viên, tiện ích bãi xe,...  

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng

Gala Center tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố - 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình với sức chứa lớn lên đến 1800 khách mời. Bước vào bên trong, khách mời sẽ choáng ngợp trước không gian sang trọng và đẳng cấp từ cổng đến các gian sảnh.

Nhà hàng tiệc cưới Gala Center với sảnh tiệc nổi bật cùng lối kiến trúc độc đáo, hiện đại đậm nét Tây phương với 5 sảnh chính, Spring, Summer, Autumn, Winter và Festive.

Trung tâm tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center với sảnh Spring thơ mộng

Mùa xuân được xem là mùa đẹp nhất năm với trăm hoa đua nở và sức sống mãnh liệt của thiên nhiên. Bước vào sảnh Spring của nhà hàng tiệc cưới Gala Center, khách mời sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nhẹ dàng, tươi mát của mùa xuân. Gian sảnh được trang trí cuốn hút với tông màu thơ mộng cùng sắc hồng và tím làm chủ đạo. Sảnh tiệc này của nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình còn kết hợp thêm chút trắng để tăng thêm sự sang trọng của bữa tiệc. 

Sảnh tiệc Spring tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Sảnh tiệc cưới đẹp tại địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình

Sảnh tiệc Spring tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center với sảnh cưới Summer

Đến với sảnh cưới Summer của Gala Center, một không gian ấm cúng được mở ra trước mắt quan khách. Đúng như tên gọi, mùa hè là mùa của ánh nắng, thế nên toàn bộ gian sảnh tỏa sáng với màu vàng cam nổi bật. Một “bản tình ca mùa hạ” được ngân lên trong không gian rạng rỡ, chúc phúc cho đôi uyên ương có được cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Sảnh nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình, địa điểm tổ chức tiệc cưới Hoàng Văn Thụ

Sảnh nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center Summer với tông vàng cuốn hút

Sảnh nhà hàng tiệc cưới Summer với tông vàng cuốn hút

Trung tâm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center và sảnh Autumn

Nếu như sự đối lập về màu sắc ở sảnh Spring và Summer đã khiến bạn say đắm với nét lung linh rực rỡ, thì ở sảnh Autumn của nhà hàng tiệc cưới ở quận Tân Bình Gala Center, không gian trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Được trang trí với tông màu hồng ngọt, sảnh Autumn hiện lên nhẹ nhàng và tinh tế khiến mọi người không thể rời mắt. Dưới ánh đèn lung linh, cặp đôi chủ tiệc sẽ tỏa sáng rực rỡ nhất cùng với lời hẹn ước trăm năm.

Sảnh Autumn nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình với vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ

Nhà hàng tiệc cưới đẹp ở quận Tân Bình với sảnh Autumn thơ mộng, quyến rũ

Sảnh Autumn với vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center cùng sảnh Winter

Thơ mộng với Spring, rạng rỡ với Summer và ngọt ngào với Autumn, cuối cùng là bùng cháy trong sắc đỏ ấn tượng của Winter. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình vào một bữa tiệc ấm áp của đôi uyên ương đang say sưa hát bản “tình ca” dưới tiết trời se lạnh này.

Với gam đỏ thẫm trải dài khắp gian phòng tạo nên không khí ấm áp gợi nhắc đến các đêm tiệc Giáng Sinh. Kết hợp với hệ thống đèn ánh sao huyền ảo, một không gian lung linh hiện ra trước mặt quan khách và tất cả cùng nhau chúc phúc cho câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cận cảnh các sảnh cưới đẹp, sang trọng tại Gala Center Hoàng Văn Thụ

Sảnh tiệc cưới Winter lộng lẫy với tông đỏ tại Gala Center quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới  quận Tân Bình - Hoàng Văn Thụ

Sảnh tiệc cưới Winter lộng lẫy với tông đỏ tại Gala Center Hoàng Văn Thụ

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center và sảnh Festive

Sảnh cưới tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center Hoàng Văn Thụ có không gian tiệc cưới ấn tượng với sức chứa lên đến 1400 vị khách cùng một lúc. Không gian sảnh Festive xứng đáng là một nơi để các cặp đôi tạo nên một đêm tiệc bùng nổ và đáng nhớ. Hệ thống âm thanh, ánh sáng luôn được chuẩn bị đầy đủ. Bên cạnh đó, các dải hoa được trang trí tinh tế tăng thêm sức hút cho gian sảnh.

Festive là sảnh ấn tượng nhất tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Festive là sảnh ấn tượng nhất tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Festive là sảnh ấn tượng nhất tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center có thực đơn  hấp dẫn

Được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp hơn 30 năm kinh nghiệm, các thực đơn cưới đa dạng của Gala Center mang đậm phong cách phương Tây nhưng vẫn có nét riêng của hương vị Á Đông đặc sắc. Từ khai vị đến tráng miệng, các món ăn đều được chế biến và bày trí chỉn chu đủ để chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Món ăn được bày trí sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng Gala Center

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới Gala Center hấp dẫn

Món ăn được bày trí sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center quận Tân Bình

Món ăn được bày trí sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng Gala Center

>>> Tham khảo giá 50 set thực đơn đám cưới ngon tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Nhân viên nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center tận tình, chu đáo

Ngoài chất lượng món ăn thì tiêu chí để đánh giá một trung tâm tiệc cưới chính là đội ngũ nhân viên. Đến với Gala Center, khách mời sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mọi yêu cầu đều sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu toàn để mang đến sự hài lòng tốt nhất.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới ở quận Tân Bình - Gala Center có đội ngũ nhân viên tốt

Các đầu bếp tại Gala với hơn 25 năm kinh nghiệm sẽ giúp bữa tiệc thêm hoàn hảo

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới đa dạng tại Gala Center

Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center Hoàng Văn Thụ luôn thường xuyên cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nhà hàng mang đến nhiều chương trình ưu đãi với dịch vụ chi phí trọn gói tối ưu và tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có những nhu cầu riêng biệt, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center quận Tân Bình sẽ luôn hỗ trợ để mang đến bạn những dịch vụ phù hợp nhất

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình gợi ý lưu ý quan trọng khi chọn địa điểm tổ chức đám cưới

Tiệc cưới là sự trọng đại của cả một đời người. Vì thế hãy chuẩn bị chu đáo để bữa tiệc diễn ra thành công. Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center sẽ lưu ý đến bạn một số vấn đề sau.

Hiểu rõ các điều khoản hợp đồng đặt tiệc cưới

Mỗi tiệc cưới sẽ được ký kết hợp đồng trước khi bắt đầu. Đây là văn bản cam kết giữa hai bên là cặp đôi chủ tiệc và nơi tổ chức tiệc cưới. Hiểu rõ được các điều khoản trong từng loại văn bản sẽ giúp đôi bên tránh được những mâu thuẫn đáng tiếc trong suốt quá trình tổ chức bữa tiệc.

Xem xét điều kiện thời tiết phù hợp

Thời tiết có thể thay đổi thất thường. Nếu chọn vào những ngày nắng nóng sẽ khiến khách mời cảm thấy khó chịu và tương tự cho trời mưa. Các cặp đôi nên lựa chọn tổ chức vào ngày trời quang và có gió nhẹ để buổi tiệc diễn ra suôn sẻ.

Cân đối chi phí tổ chức tiệc cưới

Chi phí luôn là vấn đề đau đầu mỗi khi tổ chức tiệc cưới. Đến với Gala Center, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng và chi tiết mà không tốn quá nhiều chi phí. Ngoài ra còn có nhiều gói dịch vụ đa dạng đủ đáp ứng mọi nhu cầu với mức giá tiết kiệm nhất.

Lời kết

Hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình - nhà hàng tiệc cưới Gala Center. Nếu có vấn đề thắc mắc hoặc cần tổ chức tiệc cưới, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Cập nhật thông tin mới nhất: Giải đáp 7 câu hỏi khi chọn nhà hàng, địa điểm tổ chức đám cưới sang trọng ở quận Tân Bình

Bài viết liên quan

ImageẢnh tiệc cưới thực tế tại Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật qua hình ảnh của Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center được chụp thực tế.

Image3 Thứ tự quan trọng khi tư vấn tiệc tại các trung tâm tổ chức sự kiện đám cưới

Cùng nhà hàng tiệc cưới Gala Center quận Tân Bình tìm hiểu về các tiêu chí và thứ tự tư vấn tiệc tại các trung tâm tổ chức sự kiện đám cưới

ImageTOP các nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình đẹp

Review chi tiết các nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình, các địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng với vị trí mặt tiền, không gian tiệc lớn, có bãi đỗ xe

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon