Những ý tưởng đặc sắc để tiệc cưới của bạn trở nên mới lạ

Bạn không muốn lễ cưới của mình quá gò bó trong một khuôn mẫu, mà phải có những chi tiết mới lạ để tạo ấn tượng đến các vị khách mời tham dự ngày vui của bạn? Vậy thì đừng bỏ qua những ý tưởng cưới mới lạ dưới đây của dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center nhé!

Đánh số thứ tự hoặc bảng tên dành cho khách mời

Lợi ích đầu tiên của việc đánh số thứ tự và bảng tên dành cho khách mời đó là các vị khách của chúng ta không phải loay hoay trong việc tìm kiếm chỗ ngồi. Hơn nữa, các bạn có thể chủ động được việc phân khách mời theo những mối quan hệ mà họ quen biết nhau từ trước. Không chỉ giúp các vị khách mời có thể thoải mái trò chuyện tán gẫu, mà điều đó còn thể hiện được sự chu đáo của cô dâu chú rể.

Đánh số thứ tự sẽ giúp thuận tiện hơn trong việc sắp xếp chỗ ngồi

Đánh số thứ tự sẽ giúp thuận tiện hơn trong việc sắp xếp chỗ ngồi

Hình thức để đánh số hoặc tên của các vị khách mời có thể là ghi trong thiệp mời trùng với số thứ tự chỗ ngồi mà cô dâu chú rể đã sắp xếp, với những miếng gỗ tròn nhỏ trên bàn tiệc. Hoặc đơn giản hơn, có thể viết tên những vị khách của mình trên những tấm giấy nhỏ hoặc những chiếc bảng nhỏ xinh để khách mời dễ nhận ra.

Thay đổi sổ ký tên bằng những vật liệu mới lạ

Không còn là những cuốn sổ kí tên màu đỏ mang phong cách đơn điệu. Cô dâu chú rể có thể thay đổi hình thức kí tên lên những chất liệu khác như miếng gỗ, khung ảnh, hoặc ấn tượng hơn là đổi lấy dấu ấn vân tay của những vị khách mời, tạo thành những chùm bong bóng hoặc những trái tim trên tán cây. Mặt khác có thể chuẩn bị những tấm giấy nhỏ để các vị khách mời ghi lời chúc. Sau đó treo lủng lẳng trên cây khá dễ thương.

Xem thêm: Những cách trang trí tiệc cưới đang trending hiện nay

dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Thỏa trí sáng tạo trong lễ cưới với số kí tên đặc biệt

Tiệc tráng miệng buffet

Các vị khách mời thay vì ngồi một chỗ từ đầu đến cuối lễ cưới, có thể để họ di chuyển thoải mái hơn bằng cách tổ chức tiệc tráng miệng buffet. Sử dụng tiệc buffet đứng cho món tráng miệng, một mặt để các vị khách mời có thể giao lưu với nhau. Mặt khác để có thể tương tác vào những cuộc vui của cô dâu chú rể đã chuẩn bị trước đó. Tuy nhiên, hình thức này chỉ áp dụng cho tiệc cưới có sảnh tiệc cực rộng hoặc số lượng khách mời ít, để tránh tình trạng chật chội và lộn xộn gây khó chịu, mất vui khi các khách mời chọn lựa món tráng miệng cho mình.

dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Thực đơn tiệc buffet hấp dẫn tại nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center

Quà cảm ơn dành cho khách mời

Đây là hình thức khá quen thuộc đối với các nước Tây Âu. Hiện nay tặng quà cảm ơn cho khách mời cũng đã được áp dụng ở khá nhiều tiệc cưới ở Việt Nam. Đây cũng là một cử chỉ khá ý nghĩa, cũng như thể hiện sự quan tâm của cô dâu chú rể dành cho những ai đến tham dự ngày trọng đại của bạn. 

Có nhiều món quà cảm ơn để bạn lựa chọn, dựa vào ngân sách cưới để cân đối sao cho hợp lý. Ví dụ như: Đôi đũa, gói kẹo, xà phòng, túi thơm, nến, chậu cây ... Mỗi  món quà đều mang một ý nghĩa khác nhau nhưng đều tượng trưng cho tình yêu và cuộc hôn nhân của hai bạn. Đó là ngọt, thơm, tươi mới và bền bỉ mãi mãi. Hy vọng các bạn sẽ chọn được món quà phù hợp để dành tặng cho những vị khách mời thân thương.

dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Quà tặng thể hiện sự chân thành đến từng vị khách quý

Ngoài ra, nếu như các bạn đang tìm kiếm một địa điểm cưới sang trọng và đẳng cấp tại quận Tận Bình thì dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center chính là một sự lựa chọn tiềm năng. Với không gian cực kỳ sang trọng, món ăn tiệc cưới đặc sắc, cùng những dịch vụ trọn gói hữu ích, các cặp đôi có được một bữa tiệc cưới mới lạ và ấm cúng như mong muốn.

Bài viết liên quan

ImageNăm 2025 (Ất Tỵ) tuổi nào nên cưới và cưới tháng nào đẹp?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa. Vậy đâu là các tuổi nên cưới - hỏi vào năm nay? Hãy cùng Gala Center khám phá những tháng cưới đẹp trong 2025.

ImageKhám phá 6 lễ trong đám cưới truyền thống xưa - nay

Mỗi vùng miền Việt Nam đều có những nét đặc trưng riêng trong lễ cưới. Cùng khám phá ý nghĩa của 6 lễ trong đám cưới Việt Nam với nhà hàng tiệc cưới Gala Center nhé!

ImageKhám phá phong vị đặc sắc trong những mẫu thực đơn cưới miền Nam

Thực đơn đám cưới miền Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà hương vị quê hương. Cùng Gala Center khám phá các món ăn tiệc cưới miền Nam nhé.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon