Những kiểu trang điểm cho cô dâu thêm lộng lẫy trong ngày cưới

Một cô gái hạnh phúc nhất là khi yêu đúng người và xinh đẹp nhất khi chọn được cho mình mẫu áo cưới hợp ý, vừa vặn kết hợp cùng phong cách trang điểm ấn tượng, độc đáo tôn lên được nét đẹp của khuôn mặt. Ngoài tâm trạng nôn nao đợi chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn, đó là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp với mình: nhẹ nhàng nữ tính, hay hiện đại trẻ trung?

Để có thể giúp bạn bớt căng thẳng và có thêm nhiều thông tin để chọn lựa được cho mình một phong cách trang điểm thích hợp nhất. Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình sẽ gợi ý cho bạn một vài kiểu trang điểm giúp nổi bật trong ngày cưới. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Một cô gái xinh đẹp nhất khi chọn được phong cách makeup tôn lên được nét đẹp của khuôn mặt

Một cô gái xinh đẹp nhất khi chọn được phong cách trang điểm tôn lên được nét đẹp của khuôn mặt

Trang điểm cô dâu theo phong cách nhẹ nhàng

Nếu bạn là một cô gái dịu dàng và đã chọn sẵn cho mình một mẫu áo cưới màu trắng kiêu sa, bồng bềnh tựa công chúa thì một phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, giản dị sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn để tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Không quá cầu kỳ, điểm ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, tương thích với màu da của bạn mang đến cho người khác một cảm nhận rằng nét đẹp của cô dâu rất tự nhiên, vẫn đẹp một cách kiêu sa và thanh thoát. 

Phong cách này sẽ lại còn tuyệt vời hơn nếu như bạn sở hữu cho mình một làn da trắng và ít khuyết điểm, sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Phối hợp cùng mái tóc dài buông nhẹ mang đến vẻ dịu dàng, hoàn hảo cho các dâu trong ngày cưới.

Một phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, giản dị sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn

nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Một phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, giản dị sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn 

Trang điểm cô dâu mang phong cách thiên thần

Với ước mơ được hóa thân thành thiên thần ở chính câu chuyện cổ tích của cuộc đời mình trong ngày hạnh phúc. Thì gợi ý hợp lý nhất dành cho bạn là lựa chọn phong cách trang điểm thiên thần dễ thương. Sử dụng tông màu hồng nhạt làm chủ đạo giúp tôn lên nét đẹp của cô dâu - một vẻ đẹp như thuần khiết tựa thiên thần trong truyện cổ tích. Với phong cách này thì lớp nền và đôi mắt là điểm nhấn quan trọng nhất, cần được chăm chút tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho cô dâu thêm rạng rỡ.

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình

Thanh thoát và dễ thương chính là những điểm nổi bật mà phong cách trang điểm thiên thần mang đến cho các cô dâu

Chính vì lớp nền là điểm quan trọng vậy nên cần được đánh cẩn thận, với nền vừa phải, không quá dày kết hợp cùng màu son hồng nhạt có độ bóng nhẹ giúp đôi môi thêm gợi cảm quyến rũ. Đường eyeliner đậm sẽ tạo nên nét sắc sảo làm cho đôi mắt to tròn, có nét trong veo tinh khiết và có nhiều điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn tiệc bữa tiệc cưới.

Để làm nổi bật hơn cho cô dâu với phong cách trang điểm thiên thần hãy chọn lựa mẫu tóc thắt bím búi thấp sẽ giúp bạn trông thật gọn gàng, thanh thoát nhưng cũng vô cùng dễ thương và xinh xắn. 

Gợi ý: Những kiểu ngắn xinh xắn và tinh tế dành cho các cô dâu trong ngày thành hôn

Trang điểm cô dâu theo phong cách Tây

Điểm nhấn của phong cách này chính là sử dụng gam màu trầm, đánh khối trên gương mặt tạo ra nét hài hòa. Kết hợp cùng điểm nhấn ở đôi môi với gam màu son đậm như: đỏ rượu hay đỏ mận … sẽ giúp bạn luôn nổi bật ở mọi góc nhìn. 

Ngược lại, để hoàn thiện một nét đẹp theo phong cách Tây, đôi mắt chính là một trong những điểm cũng cần được chú trọng. Sử dụng gam màu lạnh như xám hay đen để tạo độ sâu và dày hơn cho “cửa sổ tâm hồn” thêm phần cuốn hút. Việc tạo và đánh khối kỹ càng, kiểu trang điểm này mang đến nhiều điểm ấn tượng, cá tính quyến rũ cho cô dâu.

Kiểu trang điểm theo phong cách Tây sẽ giúp nổi bật và thu hút trong ngày cưới

Kiểu trang điểm theo phong cách Tây sẽ giúp nổi bật và thu hút trong ngày cưới

Việc tạo và đánh khối kỹ càng, kiểu trang điểm này mang đến nhiều điểm ấn tượng

Việc tạo và đánh khối kỹ càng, kiểu trang điểm này mang đến nhiều điểm ấn tượng

Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển

Nếu bạn yêu thích một nét đẹp sang trọng đầy tinh tế thì phong cách trang điểm cổ điển là một gợi ý hay dành tặng bạn. Đây là phong cách trang điểm được rất nhiều nàng dâu hiện nay ưa chuộng. Điểm nhấn của lối trang điểm này sử dụng đó là game màu nâu đồng và nâu đậm tạo nên nét đặc trưng rất riêng. Với phong cách này điểm nhấn chính nằm ở phần chân mày, môi và mắt. 

Đây là phong cách trang điểm được rất nhiều nàng dâu hiện nay ưa chuộng

Nhà hàng tiệc cưới quận tân bình

Đây là phong cách trang điểm được rất nhiều nàng dâu hiện nay ưa chuộng

Điểm cần chú ý khi bạn lựa chọn phong cách trang điểm cổ điển là phần nền cần được trang điểm thật kỹ bằng phấn nước có tông màu nâu để tạo nên nét hài hòa tổng thể. Chân mày kẻ eyeliner màu nâu sẫm khá đậm kết hợp với mắt màu champagne cùng với son màu đỏ sậm hoặc hồng nude tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ đậm chất cổ điển.

Bên cạnh đó, phong cách này có thể kết hợp với kiểu tóc được búi cao, cuộn tròn trên đỉnh đầu. Mẫu tóc này giúp toát lên nét đẹp thanh tao, sang trọng và được rất nhiều dâu lựa chọn.

Giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày hạnh phúc chính là sứ mệnh của Gala Center - Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình. Với một số kiểu trang điểm mà chúng tôi đã gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn chọn lựa được phong cách trang điểm phù hợp cho mình trong ngày vui hạnh phúc của cuộc đời. Mến chúc bạn cùng người ấy bước vào cuộc sống hôn nhân tràn ngập yêu thương và tiếng cười.

Xem thêm: Những điểm nổi bật của nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình mang phong cách Tây - Gala Center

Bài viết liên quan

ImageKhám phá 6 lễ trong đám cưới truyền thống xưa - nay

Mỗi vùng miền Việt Nam đều có những nét đặc trưng riêng trong lễ cưới. Cùng khám phá ý nghĩa của 6 lễ trong đám cưới Việt Nam với nhà hàng tiệc cưới Gala Center nhé!

ImageCập nhật 7 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè 2024

Cùng Gala Center khám phá các xu hướng trang trí đám cưới mùa hè năm 2024 với 7 ý tưởng đang thịnh hành qua bài viết sau

ImageĐắm chìm trong 5 phong cách dress code đám cưới cho ngày trọng đại

Cùng nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center chiêm ngưỡng 5 phong cách dress code đám cưới độc đáo cho tiệc cưới của đôi bạn thêm ấn tượng.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon