Gợi ý chọn Wedding Concept ấn tượng cho cặp đôi

Các cặp đôi ai cũng mong muốn đám cưới của mình diễn ra một cách suôn sẻ, trọn vẹn nhất và Wedding Concept thực sự đóng một vai trò quan trọng để hoàn thành tâm ý của các cặp đôi. Hãy cùng dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center tham khảo những gợi ý về việc lựa chọn concept trong đám cưới nhé!

Lấy câu chuyện tình yêu của chính bạn làm ý tưởng chủ đạo

Câu chuyện tình yêu cá nhân thường được chọn làm concept tiệc cưới

Câu chuyện tình yêu cá nhân thường được chọn làm concept tiệc cưới

Wedding Concept như là một cốt truyện xuyên suốt quá trình hôn lễ. Vậy nên, một ý tưởng tiệc cưới dựa trên câu chuyện tình yêu của chính các bạn sẽ tạo nên cảm xúc đặc biệt cho toàn thể khách mời.

Buổi tiệc của bạn sẽ khiến cho mọi vị khách tới dự cảm thấy yêu thích, muốn ngồi ở lại lâu hơn và muốn hòa mình vào niềm hạnh phúc ấy. Những chi tiết nhỏ từ ngày mới gặp nhau, cái ấn tượng ban đầu hay là những định mệnh nào khiến các bạn gặp nhau, ở bên nhau...

Hãy nhớ lại những gì mà các bạn cảm thấy rung động và khắc ghi nhất về chuyện tình của hai người. Đó là những cảm xúc khó quên giúp 2 bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn để đến bên nhau.

Giới hạn lượng khách mời

Số lượng khách mời nên ở khoảng vừa đủ

Số lượng khách mời nên ở khoảng vừa đủ

Đám cưới ở nước ta thông thường sẽ có số khách dao động từ 150-500 người, tiệc lớn nhất có thể lên tới nghìn khách mời. Tuy nhiên, các bạn nên tập trung vào chất lượng hơn là số lượng khi tổ chức một đám cưới có wedding concept rõ ràng.

Một tiệc cưới thân mật, ý nghĩa nên có những vị khách mời thân thiết của cả hai bên chú rể và cô dâu, đặc biệt là những người có "công" giúp 2 bạn tiến tới bến bờ hạnh phúc. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trong việc lên danh sách khách mời để có không gian ấm cúng, đong đầy cảm xúc.

Chọn ngày thực sự có ý nghĩa để tiến hành hôn lễ

Đó có thể là ngày các bạn gặp nhau hay là ngày chính thức bắt đầu yêu, ngày sinh nhật của cô dâu chú rể ... Cái chính là để tạo nên sự khác biệt so với những cặp đôi khác! Bởi câu chuyện bạn kể, concept mà các bạn chọn sẽ xuất phát từ chính câu chuyện tình yêu mà hai bạn đã trải qua. Và sẽ không có cặp đôi nào có kỉ niệm yêu giống với cặp đôi nào cả.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo có ý nghĩa đối với hai bạn

Màu sắc chủ đạo xuyên suốt nên là gam màu có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi

Màu sắc chủ đạo xuyên suốt nên là gam màu có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi

Thông thường các tiệc cưới đều được trang trí theo concept đỏ, hồng, trắng hay những màu sắc yêu thích của cả hai. Hiện nay tiệc cưới màu đen chủ đạo cũng rất được ưa chuộng. Bỏ qua những quan điểm đã cũ về màu đen, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp huyền bí và sang trọng của sắc màu này khi đưa vào không gian cưới. Và không chỉ với màu đen, ngụ ý ở đây chính là tôn trọng sở thích cá nhân của đôi bạn.

Tương tự với những gam màu trầm đậm thì với phong cách Boho du mục phóng khoáng sẽ giúp cho không gian cưới của bạn thêm lãng mạn và sang trọng. Nếu các bạn thích thì hãy cứ sẵn sàng tạo nên một đám cưới hoàn toàn độc đáo mà không cần phải suy xét quá nhiều.

Đừng chỉ cắt bánh, rót rượu, đốt pháo bông – Hãy tạo nên những cảm xúc trong lễ cưới

dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Tạo ấn tượng riêng tại bữa tiệc với những chiếc bánh cưới hấp dẫn

Với đám cưới truyền thống, phần cắt bánh, rót rượu và nâng ly giao bôi là những thủ tục không thể thiếu, đó như là phần nghi lễ tiệc cưới từ xưa đến nay, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thêm nhiều tình tiết để lễ cưới hấp dẫn hơn.

Những trò chơi được tái diễn trên sân khấu và các bạn là nhân vật chính, ví dụ như thách thức mức độ thấu hiểu đối phương thông qua những câu hỏi, qua những trò chơi thú vị sẽ khiến cho mọi khách mời trong buổi lễ phải bật cười.

Trên đây là những gợi ý cho một Wedding Concept hoàn hảo và ý nghĩa mà dịch vụ tổ chức tiệc cưới Gala Center muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn chưa có ý tưởng tổ chức thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Chúc các bạn mãi luôn yêu thương và hạnh phúc!

Xem thêm: Những mẹo hay cho tiệc cưới trọn vẹn như mơ

Bài viết liên quan

ImageNăm 2025 (Ất Tỵ) tuổi nào nên cưới và cưới tháng nào đẹp?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa. Vậy đâu là các tuổi nên cưới - hỏi vào năm nay? Hãy cùng Gala Center khám phá những tháng cưới đẹp trong 2025.

ImageKhám phá 6 lễ trong đám cưới truyền thống xưa - nay

Mỗi vùng miền Việt Nam đều có những nét đặc trưng riêng trong lễ cưới. Cùng khám phá ý nghĩa của 6 lễ trong đám cưới Việt Nam với nhà hàng tiệc cưới Gala Center nhé!

ImageKhám phá phong vị đặc sắc trong những mẫu thực đơn cưới miền Nam

Thực đơn đám cưới miền Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà hương vị quê hương. Cùng Gala Center khám phá các món ăn tiệc cưới miền Nam nhé.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon