Gợi ý 4 thực đơn tiệc cưới cao cấp được lựa chọn nhiều nhất tại Gala Center

Gala Center từ lâu đã trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu TPHCM với dịch vụ chuyên nghiệp và cả thực đơn phong phú, đa dạng. Qua bài viết này hãy cùng tìm hiểu về các thực đơn tiệc cưới cao cấp được lựa chọn nhiều nhất tại Gala Center phục vụ trong hôn lễ nhé!

Tìm hiểu về một thực đơn chuẩn cao cấp

Để bữa tiệc cưới trở nên hoàn hảo thì các món ăn phải được đầu tư cả về chất và lượng. Thực đơn tiệc cưới phải đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau để mang đến cho khách mời những trải nghiệm hương vị trọn vẹn. Tiệc cưới thường được chia thành ba phần món chính: món khai vị, món chính và tráng miệng. Các món ăn được thiết kế khéo léo, chu đáo đáp ứng nhu cầu của thực khách. 

Đồng thời, lượng thức ăn cũng được tính toán tùy theo điều kiện của bữa tiệc và ngân sách. Mặt khác, các cặp đôi cũng có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thực đơn của các nhà hàng khác để từ đó có thể chọn ra được những món ăn ngon nhất cho bữa tiệc của mình. 

Món khai vị

Mỗi bữa tiệc thường phục vụ 6-7 món, đôi khi là 9 món tùy theo ngân sách của chủ tiệc. Riêng món khai vị có thể có số lượng từ 1 đến 2 món. Những món ăn này có nhiệm vụ làm đầy dạ dày và kích thích vị giác của quan khách trước khi bắt đầu ăn món chính. Món khai vị phổ biến thường là salad, súp, thịt nướng ... hoặc đồ chiên rán chia thành nhiều phần nhỏ. 

Để mang đến trải nghiệm khác biệt cho thực khách, các món khai vị của nhà hàng Gala Center được các đầu bếp chế biến hấp dẫn ngay từ hình thức bên ngoài. Ngoài hình thức trang trí, chất lượng món ăn cũng được đảm bảo hương vị chất lượng nhất. Các thành phần nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và chế biến kỹ càng, từ Á đến Âu mỗi món ăn đều mang một sắc thái riêng. Điều này sẽ giúp các vị khách thêm hào hứng, sôi nổi với bữa tiệc và khiến những món ăn tiếp theo thật sự đáng chờ đợi.

thực đơn tiệc cưới

Món súp khai vị thơm ngon tại Gala Center

Món chính và thức ăn kèm

Sau 15 - 20 phút thưởng thức món khai vị, thực khách sẽ được trải nghiệm các món chính hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng. Tùy theo phong cách của bữa tiệc mà bạn có thể thiết kế thực đơn chính phù hợp hơn. Chẳng hạn, nếu tiệc cưới theo phong cách châu Âu, tiệc cưới sẽ được chuẩn bị bằng rượu vang hoặc các nguyên liệu nhập khẩu như thăn bò Mỹ hay sườn cừu. Còn đối với bữa tiệc của người châu Á, đó là sự hòa quyện hương vị với nhiều món ăn như vịt, gà quay hay các món lẩu đặc trưng thêm vào đó những món ăn kèm được yêu thích hiện nay như các loại bánh mặn đầu giờ, các loại mì và bún … Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp các món ăn từ 2 nền ẩm thực lại với nhau, thực đơn tiệc cưới của bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều!

Món tráng miệng

Kết thúc tiệc cưới xa hoa, một món tráng miệng ngọt ngào sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Món tráng miệng không chỉ là phần kết mà còn là thứ giúp cặp đôi ghi điểm trong bữa tiệc. Trong đám cưới kiểu phương Tây, bánh ngọt được ưu tiên sẽ là mousse chanh leo, bánh tart trứng, bánh tiramisu ... hay bánh flan. Nếu theo xu hướng truyền thống, chè khúc bạch hay các loại rau câu thường được lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn món mình thích, miễn là có sự hòa hợp hương vị trong xuyên suốt bữa tiệc.

Xem thêm: Trải nghiệm các món tráng miệng đến từ phương Tây thực đơn tiệc cưới

Bánh ngọt là sự lựa chọn phù hợp cho phần tráng miệng

Thức uống

Ngoài ra, việc chọn đồ uống cho các khách mời cũng rất quan trọng. Hãy khéo léo lựa chọn các loại thức uống có cồn kết hợp cùng nước ngọt hoặc nước trái cây, đây đều là những món nước phù hợp với đại đa số khách mời, kể cả đó là người lớn hay những khách trẻ nhỏ tuổi. Trong trường hợp bạn muốn tiệc cưới của mình mới lạ hơn, chuẩn tây hơn, hãy thử chiêu đãi những ly cocktail để tiệc cưới thêm nhiều hương vị độc đáo.

Biết được những món ăn sẽ được chọn lựa như thế nào trong thực đơn tiệc cưới. Vậy thì làm thế nào để kết hợp chúng lại với nhau thành một thực đơn hoàn hảo, có sự kết hợp giữa hương lẫn vị để khách mời phải xiêu lòng?

Thế giới ẩm thực chất lượng và bổ dưỡng tại Gala Center

Đến với trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center, bạn không chỉ nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ mà còn là những thực đơn tiệc cưới đẳng cấp nhất hiện nay với các món ăn từ phương Đông đến cả phương Tây. Nổi bật hơn cả là phong cách “đa văn hóa ẩm thực Fusion” độc nhất tại nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn cùng sự kết hợp của nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau dưới bàn tay nhào nặn của các đầu bếp có hơn 25 năm kinh nghiệm tại Gala Center.

Xem thêm: Khám phá ẩm thực Fusion tại Gala Center có gì đặc biệt?

Các mẫu thực đơn tiệc cưới được lựa chọn nhiều nhất của Gala Center

Để bạn có cái nhìn rõ hơn về các thực đơn tiệc cưới, Gala Center xin gửi đến bạn các mẫu thực đơn cao cấp và tiêu biểu nhất với những món ăn không chỉ đáp ứng về phần nhìn mà còn đáp ứng về cả phần dinh dưỡng

SET MENU 1 - 10.280.000Đ/ BÀN/ 10 NGƯỜI

Mực Viên Bao Hạnh Nhân Chiên Giòn

Gỏi Ức Vịt Xông Khói

Cá Ngừ Đại Dương Sốt Salsa

Ngồng Tỏi Xào Bò Úc

Súp Bào Ngư Hải Sản

Phi Lê Cá Tầm Đút Lò Sốt Teriyaki

Sườn Cừu Nướng Sốt Rosemary

Lẩu Bò Mỹ Kiểu Nhật cùng mì Somen

Bánh Mousse Dâu Tây

thực đơn tiệc cưới

SET MENU 2 - 10.280.000Đ/ BÀN/ 10 NGƯỜI

Gỏi Sứa Trộn Mực Gala

Mực Viên Bao Hạnh Nhân Chiên Giòn

Sườn Cừu Nướng Sốt Rosemary

Súp Vi Cá Và Thịt Cua

Tôm Sú Chiên Giòn Sốt Cocktail

Lẩu Tôm Càng Sa Tế với Bún Tươi

Lagim Thập Cẩm Sốt Hải Sản

Thịt Xông Khói Cuộn Cá Tầm Nướng Kiểu Gala

Bánh Chocolate Hạnh Nhân

thực đơn tiệc cưới

SET MENU 3 - 10.280.000Đ/ BÀN/ 10 NGƯỜI

Gỏi Bò Tẩm Tiêu Chua Cay

Tôm Sú Chiên Giòn Sốt Cocktail

Hải Sản Xào Nấm Bạch Tuyết

Cá Hồi Phi Lê Nướng Sốt Salsa

Súp Vi Cá Thịt Cua

Ba Rọi Xông Khói Cuộn Tôm Sú Đút Lò

Ức Vịt Pháp Nướng Sốt Artichoke

Lẩu Nấm Hải Sản Kiểu Nhật cùng Mì Somen

Nho Mỹ

thực đơn tiệc cưới

SET MENU 4 - 10.280.000Đ/ BÀN/ 10 NGƯỜI

Gòi Bò Tứ Vị

Chả Giò Chiên Giòn Kiểu Hồng Kông

Ức Vịt Xông Khói Sốt Việt Quất

Lagim Thập Cẩm Sốt Gân Nai Hải Sâm

Súp Vi Cá Hồng Xíu

Cá Chình Nướng Kiểu Gala

Lẩu Cá Tầm Măng Chua với Bún Tươi

Sườn Cừu Nướng Sốt Rosemary

Chè Đậu Hũ Hạnh Nhân

thực đơn tiệc cưới

Lời kết

Trên đây là top các thực đơn tiệc cưới cao cấp được lựa chọn nhiều nhất tại Gala Center. Từ những món ăn truyền thống đến khắp châu Á và Âu, Gala Center sẽ luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Bài viết liên quan

ImageKhám phá phong vị đặc sắc trong những mẫu thực đơn cưới miền Nam

Thực đơn đám cưới miền Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đậm đà hương vị quê hương. Cùng Gala Center khám phá các món ăn tiệc cưới miền Nam nhé.

ImageTOP 50+ mẫu thực đơn nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại Gala Center

Xem bảng giá 50 mẫu thực đơn nhà hàng tiệc cưới sang trọng, cao cấp 5 - 10 triệu/ 1 bàn tiệc cưới với các món ngon đãi tiệc tại Gala Center Hoàng Văn Thụ, Tân Bình

ImageCác món ăn nhà hàng ngon cho ngày cưới

Việc lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới là việc quan trọng mà các cặp đôi quan tâm nhất. Cùng Gala Center tìm hiểu một số món ăn nhà hàng ngon ở dưới đây

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon