Có gì trong thực đơn tea break của các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM?

Những buổi hội nghị, hội thảo thường kéo dài hàng tiếng đồng hồ gây mệt mỏi và nhàm chán cho người tham dự. Do đó, một buổi tiệc nhẹ (tea break) trong thời gian nghỉ giải lao vừa thể hiện sự tinh tế của người tổ chức, vừa nâng tầm sang trọng cho buổi gặp mặt. Sau đây là những món ăn nhẹ thường thấy trong một bữa tea break cơ bản tại các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM.

1. Bánh ngọt - món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc tại trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM

1.1 Tiramisu

Là loại bánh tráng miệng khá phổ biến ở Việt Nam, chiếc bánh có nguồn gốc từ Ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem, trứng, phô mai, đặc biệt là rượu rum và hương vị cà phê đặc trưng. Chiếc bánh hội tụ đủ vị ngọt của kem, vị đắng của cà phê và vị nồng nàn của rượu, thích hợp chọn làm món ăn nhẹ cho buổi hội nghị thêm màu sắc. 

Món bánh quen thuộc trong menu của các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sang trọng

Món bánh quen thuộc trong menu của các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sang trọng

1.2 Cupcake

Một điểm cộng của loại bánh này nằm ở sự nhỏ gọn, tiện lợi khi được đặt trong những chiếc đế bánh bằng giấy vừa đủ khẩu phần cho một người ăn. Cốt bánh muffin mềm xốp phủ thêm kem tươi và topping trên bề mặt, cupcake hứa hẹn phù hợp với mọi đối tượng thực khách.  

Một số hương vị cupcake hấp dẫn bạn có thể lựa chọn như:

  • Cupcake chocolate: một trong những loại cupcake ra đời sớm nhất.
  • Cupcake oreo: biến thể mới lạ hơn của cupcake chocolate.
  • Cupcake Hokkaido: “đứa con lai” giữa bánh bông lan thông thường và bánh cupcake.
  • Cupcake trà xanh: trà xanh Nhật Bản hảo hạng để lại hậu vị đắng nhẹ.

Cupcake Hokkaido mới lạ và đẹp mắt

Cupcake Hokkaido mới lạ và đẹp mắt

1.2 Fruit Tart

Nếu cảm thấy hai loại bánh trên khá nhiều vị ngọt béo thì fruit tart chính là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Thông thường, loại bánh này được làm theo cỡ lớn (tương đồng với các loại bánh sinh nhật), tuy nhiên, dịch vụ tổ chức tiệc nhẹ cũng sẽ chủ động làm những chiếc bánh nhỏ vừa đủ cho một người dùng trong buổi hội nghị. Đế bánh được nướng giòn bao bọc bên ngoài lớp kem phô mai béo ngậy, không thể thiếu các loại trái cây tươi hoặc mứt trái cây điểm tô trên bề mặt để cân bằng vị giác. 

Không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chiếc bánh fruit tart

Không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chiếc bánh fruit tart

>>> Xem thêm: Mách bạn cách chọn nơi tổ chức hội nghị tốt nhất

2. Bánh mặn

2.1 Sandwich cá ngừ mayonnaise

Cái tên đầu tiên trong danh sách bánh mặn được nhiều trung tâm tổ chức hội nghị như Gala Center, Riverside,... lựa chọn phục vụ cho khách hàng là sandwich cá ngừ. Lát sandwich được cắt vừa ăn, phần cá ngừ giàu dinh dưỡng trộn với mayonnaise thơm béo, một món ăn ngon không quá đầy bụng cho thời gian nghỉ giữa giờ.

Lát sandwich bắt mắt với nhiều màu sắc

Lát sandwich bắt mắt với nhiều màu sắc

2.2 Hamburger

Cũng được bày trí với phiên bản mini như sandwich, món ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ vẫn đảm bảo đầy đủ các nguyên liệu cần có như thịt bò, xà lách, cà chua, phô mai lát tan chảy. Với kích cỡ nằm gọn trong lòng bàn tay, chắc chắn những chiếc hamburger nhỏ xinh này sẽ giành được nhiều sự quan tâm của thực khách.

Những chiếc burger mini vô cùng dễ thương 

Những chiếc burger mini vô cùng dễ thương 

2.3 Paté chaud 

Một món bánh mặn đến từ nước Pháp - quốc gia có nền ẩm thực hàng đầu thế giới là nhân tố tiềm năng gây ấn tượng cho khách mời. Vỏ bánh được làm từ nhiều lớp bột mỏng chồng lên nhau và cắt khối thành hình tròn, viền bánh tạo hình răng cưa để tăng tính thẩm mỹ, bọc lấy nhân thịt heo, nấm mèohành khô bên trong.

Món bánh mặn độc đáo của ẩm thực Pháp

Món bánh mặn độc đáo của ẩm thực Pháp

Gợi ý 3+ món ăn nhẹ khác cho hội nghị, sự kiện công ty

Trái cây tươi mát

Đáp ứng đủ 3 yếu tố ngon miệng - dễ ăn - đa dạng, một đĩa lớn gồm nhiều loại trái cây khác nhau là điều không thể thiếu trong các bữa tiệc, đặc biệt là tiệc buffet. Thực đơn tea break của các trung tâm tổ chức hội nghị luôn có mặt của các loại trái cây nhiệt đới, bạn có thể tùy ý lựa chọn để đãi khách nhé.

Yaourt

Có lẽ chỉ xếp sau trái cây về tần suất góp mặt trong các menu tiệc nhẹ, yaourt là loại thực phẩm hợp khẩu vị với đa số thực khách và cũng có nhiều giá trị dinh dưỡng. Một cốc yaourt mát lạnh, thơm ngon tốt cho hệ tiêu hóa và không cần cầu kỳ khi ăn là ý tưởng không tồi.

Nên chọn thức uống nào theo từng loại hình sự kiện?

Lựa chọn sử dụng dịch vụ tea break đi kèm tại các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM, buổi họp mặt của bạn sẽ được phục vụ đầy đủ các loại nước uống bên cạnh những đĩa đồ ăn nhẹ. Tùy tính chất buổi hội nghị, loại nước sẽ được thay đổi cho phù hợp. 

  • Hội nghị mang tính học thuật: nước lọc là lựa chọn cố định, ngoài ra còn có trà và cà phê giàu caffeine tăng sự tỉnh táo.
  • Hội nghị dành cho khách hàng, tiệc tất niên công ty,...: nước trái cây, trà, rượu vang,...
  • Hội nghị cơ quan, đơn vị: tương tự như hội nghị học thuật vì đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Cách bày trí một bữa tiệc tea break tại trung tâm tổ chức hội nghị Gala Center

Cách bày trí một bữa tiệc tea break tại trung tâm tổ chức hội nghị Gala Center

Trung tâm hội nghị TPHCM Gala Center cùng doanh nghiệp tạo nên thành công cho sự kiện

Gala Center quận Tân Bình là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới tại TP. HCM. Khi chọn chúng tôi là nơi để diễn ra các chương trình, lễ kỷ niệm quan trọng, quý doanh nghiệp sẽ hoàn toàn an tâm với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ đầu bếp am hiểu nhiều nền ẩm thực.

Sảnh hội nghị tại nhà hàng Gala Center

Không chỉ thế, khách mời của bạn sẽ cảm thấy thoải mái với không gian sự kiện rộng rãi, hiện đại tại Gala Center. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của toàn bộ nhân viên Gala. 

Lời kết

Trên đây là một số món ăn thường thấy trong thực đơn tea break của các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM. Hy vọng bạn sẽ chọn được một nơi diễn ra ưng ý cho sự kiện của mình trong tương lai. Nếu quý doanh nghiệp cần tư vấn về sảnh tiệc, dịch vụ tổ chức hội nghị trọn gói, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Gala Center. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

>>> Xem thêm: Nắm nhanh 5 bí quyết chọn trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM

Bài viết liên quan

ImageCách tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Để đảm bảo sự thành công của hội nghị, cùng Gala Center tìm hiểu về cách tổ chức hội nghị khách hàng thành công và những lợi ích mà nó mang lại.

ImageMẹo chuẩn bị thực đơn tiếp khách sang trọng cho hội nghị

Cùng Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM - Gala Center tìm hiểu các bước và bí quyết để chuẩn bị thực đơn tiếp khách sang trọng cho tiệc hội nghị.

ImageLưu nhanh các yếu tố quan trọng trong kịch bản hội nghị khách hàng

Việc chuẩn bị một kịch bản hội nghị đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự thành công của một buổi hội nghị. Cùng Gala Center tham khảo bài viết sau.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon