Có gì bên trong trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center hàng đầu TPHCM?

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế nhộn nhịp và sầm uất nhất phía Nam nước ta. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, nơi đây tập trung nhiều nhà hàng tiệc cưới thu hút các cặp đôi có nhu cầu tổ chức hôn lễ. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm sang trọng và chuyên nghiệp cho ngày trọng đại của mình? Đừng bỏ qua trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center - một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu thành phố này nhé.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center - nơi se duyên cho hàng nghìn cặp uyên ương

Thành lập từ tháng 7/2016, Gala Center tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình. Với kiến trúc sang trọng mang phong cách châu Âu, cộng với ưu thế giao thông thuận lợi khi nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và là nút giao của nhiều quận ở trung tâm thành phố, đây là địa điểm được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để tổ chức đám cưới.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center nhìn từ bên ngoài

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center nhìn từ bên ngoài

Chiêm ngưỡng 5 sảnh tiệc cực lung linh tại Gala Center

Sảnh Spring

Các sảnh cưới trong khuôn viên Gala Center được đặt tên theo 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với cách trang trí khác nhau, mở đầu là sảnh Spring. Lấy cảm hứng từ mùa xuân trăm hoa đua nở, toàn bộ sảnh lấy tông màu chủ đạo là trắng và tím pastel, tạo nên không gian thơ mộng, tinh khiết. 

Màu tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy của sảnh Spring

Màu tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy của sảnh Spring

Hệ thống đèn chùm được trang bị càng tăng thêm vẻ đẹp của sảnh cưới này. Dưới ánh sáng vàng nhạt ấm áp, tông màu tím gợi nhớ đến vườn hoa lavender nhẹ nhàng trong nắng xuân, thích hợp cho những cặp đôi yêu thích hương vị của những ngày đầu năm mới.

Sảnh Summer

Không dịu dàng như bản màu pastel của sảnh Spring, Summer với màu vàng chủ đạo hứa hẹn sẽ lôi cuốn những ai đang tìm kiếm sự nổi bật và năng động. Mùa hè tại Gala Center mang đến cảm giác ấm cúng, tựa như những chuyến đi không cần biết điểm dừng, chỉ cần được đi cùng người mình yêu. 

Mùa hè rạng rỡ tại sảnh Summer tại Gala Center

Mùa hè rạng rỡ tại sảnh Summer tại Gala Center

Sảnh Autumn

Nhắc đến mùa thu, bạn nghĩ đến hình ảnh nào đầu tiên? Mùa thu là mùa cỏ cây thay lá, khu rừng lá phong màu cam lãng mạn chính là nguồn cảm hứng cho sảnh Autumn tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center. Còn gì tuyệt vời hơn khi sải bước trong một lễ đường đẹp lung linh, mang hơi thở se lạnh nhưng cũng rất hữu tình của giai đoạn trời đất giao mùa, hệt như câu chuyện ngôn tình vốn chỉ thấy trong thơ ca.

Vẻ đẹp không thể cưỡng lại của sảnh Autumn

Vẻ đẹp không thể cưỡng lại của sảnh Autumn tại trung tâm tổ chức hội nghị tphcm Gala Center

Sảnh Winter

Được trang trí với hai tông màu chủ đạo trắng và đỏ của Lễ Giáng Sinh, Winter là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi mong muốn một đám cưới cổ tích. Lấy ý tưởng từ mùa lãng mạn nhất trong năm, sảnh Winter hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để viết nên đoạn điệp khúc ngọt ngào của mọi bản tình ca mùa đông trên thế gian này.

Tông đỏ quyến rũ tại sảnh Winter

Tông đỏ quyến rũ tại sảnh Winter

>>> Xem nhanh: Top 15+ nhà hàng tiệc cưới đẹp ở khu vực quận Tân Bình, Hoàng Văn Thụ

Sảnh Festive

Khác biệt hoàn toàn với 4 sảnh trên, Festive có thể xem là sảnh lộng lẫy nhất trong khuôn viên của Gala Center. Được trang bị hệ thống đèn chùm pha lê đi kèm với những dải đèn nhỏ li ti, trần nhà của sảnh tựa như bầu trời đầy sao trong đêm tối. Với sức chứa lên đến 1000 người, đây là địa điểm phù hợp cho những đám cưới quy mô lớn. 

Không gian lộng lẫy của sảnh Festive 

Không gian lộng lẫy của sảnh Festive 

Tổng hợp các dịch vụ nổi bật tại Gala Center

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Không chỉ sở hữu những phòng tiệc sang trọng, Gala Center còn cung cấp những dịch vụ khác nhằm hỗ trợ cô dâu chú rể hết mình trong đám cưới. Sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức
  • Hiện thực hóa ý tưởng 
  • Đảm bảo về mặt quy trình
  • Sự đồng hành xuyên suốt của đội ngũ nhân viên

Tư vấn thực đơn tiệc cưới

Chọn Gala Center làm nơi diễn ra ngày vui của đời mình, bạn sẽ được tư vấn những mẫu thực đơn cực hấp dẫn để chiêu đãi khách mời tới tham dự. Sở hữu những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, phần ẩm thực với đa dạng các món ăn Á - Âu ngon miệng và đẹp mắt chắc chắn sẽ chinh phục mọi thực khách khó tính nhất. 

Thực đơn cao cấp với các món ăn hấp dẫn

Thực đơn cao cấp với các món ăn hấp dẫn

>>Xem thêm: Giá 25 mẫu thực đơn tiệc cưới hấp dẫn tại trung tâm tổ chức hội nghị tphcm Gala Center Tân Bình

Trung tâm tổ chức hội nghị TP. HCM sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh phục vụ cho nhu cầu cưới hỏi, Gala Center còn có những phòng hội nghị với sức chứa lớn. Hiểu được tính chất của những cuộc hội nghị, cách bày trí tại đây cũng được tính toán chu đáo để không làm che khuất tầm nhìn của khán giả hướng về sân khấu. Ngoài ra, mỗi phòng còn có hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đảm bảo sự sang trọng và nghiêm túc.

Cận cảnh một phòng họp hội nghị tại Gala Center

Cận cảnh một phòng họp hội nghị tại Gala Center

>>> Cần quan tâm điều gì khi chọn địa điểm tổ chức sự kiện, trung tâm tổ chức hội nghị ở TPHCM?

Lời kết

Trên đây là những thông tin về một trong những địa điểm tổ chức hôn lễ được ưa chuộng nhất tại TPHCM - trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center. Hy vọng qua bài viết này, hai bạn sẽ lựa chọn được nơi ưng ý cho ngày trọng đại của đời mình.

>>> Top các địa điểm tổ chức tiệc cưới, nhà hàng cưới sang trọng tại quận Tân Bình

Bài viết liên quan

ImageKhám phá 6 lễ trong đám cưới truyền thống xưa - nay

Mỗi vùng miền Việt Nam đều có những nét đặc trưng riêng trong lễ cưới. Cùng khám phá ý nghĩa của 6 lễ trong đám cưới Việt Nam với nhà hàng tiệc cưới Gala Center nhé!

ImageCập nhật 7 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè 2024

Cùng Gala Center khám phá các xu hướng trang trí đám cưới mùa hè năm 2024 với 7 ý tưởng đang thịnh hành qua bài viết sau

ImageĐắm chìm trong 5 phong cách dress code đám cưới cho ngày trọng đại

Cùng nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center chiêm ngưỡng 5 phong cách dress code đám cưới độc đáo cho tiệc cưới của đôi bạn thêm ấn tượng.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon