5 bí quyết xóa tan sự nhàm chán trong tiệc cưới

Bạn sắp tổ chức đám cưới? Bạn đang mong muốn đám cưới của mình thật độc đáo, ấn tượng chứ không phải rập khuôn, truyền thống như những đám cưới trước giờ bạn vẫn thường thấy? Và trong ngày vui hạnh phúc của cuộc đời mình, được gia đình, bạn bè, người thân dành thời gian quý báu của họ đến chung vui đó là một niềm vinh hạnh lớn lao đối với bạn. Chính vì thế, đừng để họ cảm nhận về tiệc cưới của bạn một cách đơn điệu theo lối mòn. Để giúp bạn xóa bớt nỗi âu lo ấy, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center  sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết để có một không gian sảnh tiệc cưới thật ấn tượng và đáng nhớ. Còn chần chờ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay nào bạn ơi!

sảnh tiệc cưới

Hãy để hạnh phúc làm kim chỉ nam dẫn lối cho chặng đường mang tên hôn nhân của hai bạn

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Có những địa điểm tổ chức tiệc cưới mà khi nhắc đến thôi cũng làm cho các vị khách mời nôn nao và thích thú. Mục đích chính để tham gia buổi lễ là chúc phúc cho hạnh phúc của cô dâu chú rể, nhưng cũng không thể không kể đến một vài sở thích bên lề như: được check in, được chụp hình lưu niệm, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của buổi tiệc ...

Nếu hai bạn là người yêu mến thiên nhiên và muốn tổ chức hôn lễ của mình theo cảm hứng từ đặc sắc của một trong bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông thì nhất định phải chọn nhà hàng tiệc cưới Hoàng Văn Thụ mang tên Gala Center. Vì chỉ có nơi đây mới mang lại cho bạn một không gian tuyệt vời và độc đáo đến vậy. Đồng thời cho bạn có thể trải nghiệm thật sinh động trong không khí sắc màu của từng mùa theo phong cách tiệc cưới.

Tạo điểm nhấn khác biệt ở sảnh tiệc cưới

Trước khi bước vào buổi tiệc thì khu vực đón khách sẽ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên với khách mời nên bạn cần lưu ý nhiều hơn. Đây chính là nơi đón tiếp tất cả khách mời, trò chuyện và chụp hình kỉ niệm, giúp tạo nên thiện cảm khởi đầu cho cả tiệc cưới. 

Sảnh tiệc cưới là nơi để đón tiếp tất cả khách mời, trò chuyện và chụp hình kỉ niệm trước khi bắt đầu buổi tiệc

Sảnh tiệc cưới là nơi để đón tiếp tất cả khách mời, trò chuyện và chụp hình kỉ niệm trước khi bắt đầu buổi tiệc

Hãy lên ý tưởng cho một khu vực đón khách ấn tượng bởi những gợi ý độc đáo như: Một bảng welcome đón khách nho nhỏ xinh xắn kết hợp cùng khu trưng bày kỷ niệm tình yêu của cô dâu chú rể thật lung linh. Chắc chắn sảnh tiệc cưới đẹp này sẽ giúp cho không khí buổi tiệc thật sự độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn. Bạn có thể áp dụng những hình thức tổ chức như: sắp xếp một nghệ sĩ dương cầm kéo những khúc nhạc du dương, lãng mạn ngay tại khu vực đón khách để làm điểm nhấn đắt giá trong đám cưới của hai bạn. 

Một ly rượu vang ấm áp, hay một ly cocktail nhẹ nhàng sẽ góp phần làm nên không khí buổi tiệc thật sự độc đáo

Một ly rượu vang ấm áp, hay một ly cocktail nhẹ nhàng sẽ góp phần làm nên không khí buổi tiệc thật sự độc đáo

Đây như cách chào đón quan khách một cách lịch thiệp, chu đáo nhất. Như một lời tri ân sâu sắc vì sự có mặt của họ tại lễ cưới. Một chút thức ăn nhẹ, một ly rượu vang ấm áp, hay một ly cocktail nhẹ nhàng … sẽ góp phần làm nên không khí buổi tiệc thật sự độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn.

Xem thêm: Khám phá không gian tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM

Xây dựng một chương trình mở mặt độc đáo

Thông thường khi đến tham gia tiệc cưới, khách mời phải chờ đợi khá lâu để nhập tiệc, trong khoảng thời gian đó hầu hết các đám cưới đều không có hoạt động nào phục vụ cho quan khách cả. Đừng để tiệc cưới của bạn cũng lại tiếp nối sự tẻ nhạt như thế. Thay vào đó, bạn hãy lên kế hoạch và xây dựng cho mình một chương trình mở màn đầy cuốn hút với một số gợi ý độc đáo như: 

Tiết mục văn nghệ của cô dâu, chú rể là điều nhận được sự thu hút và mong chờ nhất

Tiết mục văn nghệ của cô dâu, chú rể là điều nhận được sự thu hút và mong chờ nhất

Một tiết mục biểu diễn văn nghệ của cô dâu, chú rể là một trong những tiết mục thu hút được sự chú ý và mong chờ nhất. Hay một vũ điệu sôi động với sự tham gia ngẫu nhiên của những vị khách mời trong buổi tiệc… Hoặc sự góp vui của dàn phụ dâu phụ rể cũng sẽ là những tiết mục gây được sự thích thú rất lớn cho khách mời. Biết cách tự đầu tư và chuẩn bị mọi thứ cho tiệc cưới của mình thật khác biệt để lưu lại được ấn tượng tốt đẹp và khó quên trong lòng quan khách. 

Phân bổ và sắp xếp chỗ ngồi thích hợp

Điều này bạn cứ ngỡ là một điều bình thường, khách mời đến tham dự ngồi đâu cũng được, miễn là có chỗ ngồi là được rồi. Đó là một suy nghĩ được đánh giá là thiếu tinh tế. Bởi vì những khách mời đa phần đều có mong muốn được ngồi chung bàn với những người họ quen biết thì việc chuyện trò tán gẫu sẽ dễ dàng và thân mật hơn bao giờ hết. 

Một buổi tiệc cưới với một sự chuẩn bị chu đáo nhất luôn là yêu cầu cần thiết

Một buổi tiệc cưới với một sự chuẩn bị chu đáo nhất luôn là yêu cầu cần thiết

Chắc bạn cũng đã có không ít lần được làm khách mời trong các tiệc cưới của bạn bè. Đến tham dự một buổi tiệc cưới với một sự chuẩn bị chu đáo nhất, mong muốn đến lễ cưới chúc phúc cho hạnh phúc của cô dâu chú rể. Được dịp gặp mặt bạn bè người thân, kể cho nhau nghe dăm ba câu chuyện đời, chuyện người mà cuộc sống bận rộn lâu rồi chưa có dịp gặp nhau. Ấy vậy mà, bạn lại được sắp xếp vào một bàn tiệc xung quanh chỉ toàn người xa lạ, một câu chào hỏi cũng cảm thấy thiếu thân quen. Cảm giác duy nhất bạn muốn ngay lúc đó là chỉ muốn đi về càng nhanh càng tốt. Và đó cũng chính là cảm giác của tất cả khách mời đến tham gia tiệc cưới.

Thêm một điều này cũng thật sự cần thiết cho bạn đó chính là nên dự trù thêm chỗ ngồi đừng để tình trạng thiếu chỗ xảy ra trong tiệc cưới, sẽ rất tệ nếu để xảy ra việc này trong lễ cưới.

Quà tặng khách mời

Đây đích thực là một gợi ý độc đáo nếu trở thành sự lựa chọn trong đám cưới của bạn sắp tới đây. Sẽ thật vui thích biết bao khi vừa được tham dự tiệc cưới, được chung vui cùng niềm hạnh phúc của cô dâu chú rể trong ngày hôn lễ lại còn được nhận về cho mình một món quà cảm ơn làm lưu niệm thì còn gì bằng.

Không cần phải đầu tư những món quà quá xa xỉ, đắt đỏ. Chỉ cần những vật phẩm lưu niệm nhỏ nhắn, xinh xắn cũng đủ làm bao trái tim của các vị khách mời xao xuyến, nhớ mãi đám cưới của bạn trong vô vàn những tiệc cưới họ đã từng tham gia trước đó và mãi đến về sau này.

Chỉ cần những vật phẩm lưu niệm nhỏ nhắn, xinh xắn cũng đủ làm bao trái tim của các vị khách mời xao xuyến

Chỉ cần những vật phẩm lưu niệm nhỏ nhắn, xinh xắn cũng đủ làm bao trái tim của các vị khách mời xao xuyến

Tổng kết

Trên đây là một vài bí quyết nho nhỏ giúp bạn xua tan đi sự nhàm chán trong tiệc cưới của mình mà Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center gợi ý cho bạn. Hãy đầu tư và chuẩn bị thật chu đáo và sáng tạo để có một tiệc cưới ấn tượng cho ngày vui hạnh phúc của cuộc đời. Ngoài ra, bạn đừng quên ghé thăm Gala Center để cùng khám phá thêm kinh nghiệm cưới hay những phong cách xu hướng trang trí không gian cưới, cách lựa chọn sảnh tiệc cưới cho bữa tiệc của bạn nhé.

Bài viết liên quan

ImageCó không một thực đơn tiệc cưới độc đáo nhưng chi phí tiết kiệm?

Cùng Gala Center, xem ngay những tip lựa chọn các món ăn hấp dẫn để tạo ra những thực đơn ngon, phù hợp ngân sách, đáp ứng khẩu vị của từng khách mời nhé!

Image5 Cách đơn giản để nâng tầm thực đơn tiệc cưới cao cấp

Gala Center sẽ bật mí 5 cách giúp bạn nâng tầm thực đơn tiệc cưới cao cấp từ chất lượng món ăn đến mỗi chi tiết trong thực đơn đều được chăm chút.

ImageNăm 2025 (Ất Tỵ) tuổi nào nên cưới và cưới tháng nào đẹp?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ mệnh hoả thì đâu là các tuổi nên cưới và nên cưới tháng nào đẹp? Cùng Gala Center khám phá các ngày cưới đẹp trong năm này nhé

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon