10 kiểu tóc đẹp hút hồn cho cô dâu trong ngày cưới

Tổ chức tiệc cưới luôn là điều khiến chúng ta cảm thấy hào hứng nhất khi được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và được trang điểm trở thành người đẹp nhất trong bữa tiệc. Tuy nhiên, sau khi đã đắn đo để lựa được một chiếc váy cưới đẹp thì lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho ngày cưới chắc chắn khiến các cô dâu cảm thấy đau đầu. Nhưng đừng lo vì với bài viết này, Gala Center sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc đẹp ở đủ mọi độ dài để bạn tham khảo cho ngày cưới của mình nhé.

1. Kiểu tóc cưới Upo nhẹ nhàng, thanh lịch

Kiểu tóc Updo rất linh hoạt và phù hợp với tất cả mọi người từ cô dâu hay khách mời đều có thể lựa chọn kiểu tóc này. Tuy nhiên, sự khác biệt là phụ kiện của cô dâu sẽ nhiều hơn và bắt mắt hơn. Với kiểu tóc này sẽ phù hợp cho những chiếc váy quây, váy có đường viền cổ cao hay những chiếc váy cưới đuôi cá. Kiểu tóc này thường dành cho những cô dâu có mái tóc dài hoặc tóc trung bình.

Nếu muốn tạo thêm độ phồng cho tóc, bạn có thể tết tóc thành những lọn to và đánh rối, tuy nhiên nên để lại một số lọn tóc mỏng để tạo sự tự nhiên cho mái tóc. Với kiểu tóc này phù hợp cho bất kỳ đám cưới nào mà lại không cần quá nhiều phụ kiện, bởi chỉ cần một vài bông hoa nhỏ cũng giúp mái tóc trở nên cuốn hút. Ngoài ra, các cô dâu cũng có thể búi tóc nửa đầu với bím tóc và vương miện. 

tổ chức tiệc cưới

Kiểu tóc búi upo nhẹ nhàng tự nhiên

2. Kiểu tóc cưới thả xuống uốn sóng

Kiểu tóc lọn xoăn, uốn sóng là một kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng lại đẹp mắt. Với kiểu tóc này cho dù khách mời, mẹ của cô dâu hay cô dâu để có thể thực hiện được. Đối với cô dâu thì nên đính kèm những phụ kiện để tăng thêm sự nổi bật, lấp lánh cho mình trong ngày cưới. 

Nếu tóc dài ngang vai, bạn hãy ghim một bên tóc ra đằng sau và điểm nhấn thêm cho tóc bằng những viên ngọc trai nhỏ. Và đừng quên hãy lấy ra một ít tóc đằng trước ở hai bên mặt để giúp gương mặt của chúng ta được thon gọn hơn nhé. 

tổ chức tiệc cưới

Lọn sóng nhẹ nhàng giúp cô dâu thêm nữ tính

3. Kiểu tóc thắt bím mộng mơ

Kiểu tóc thắt bím là kiểu tóc được nhiều cô dâu với mái tóc dài ưa chuộng khi vẫn có thể khoe được mái tóc dài của mình nhưng vẫn gọn gàng. Với kiểu tóc này, bạn có thể thắt bím hoặc búi tóc nhiều lớp để tạo độ phồng và sự tự nhiên cho mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi kiểu tóc bằng cách thắt bím sang một bên và điểm tô bằng những bông hoa thật đẹp.

tổ chức tiệc cưới

Kiểu tóc thắt bím đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp

4. Kiểu tóc cho những cô dâu có tóc mái

Tóc mái là một trong những kiểu tóc cưới phổ biến nhất đối với phụ nữ Châu Á vì họ có một gương mặt tròn. Vậy nên, ý tưởng cho cô dâu có tóc mái là nên tạo kiểu tóc lộn xộn trên mái tóc ngắn và tạo sóng nhẹ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cách búi tóc cổ điện và để mái thưa hoặc vuốt tóc mái sang một bên. 

Gợi ý: Những kiểu tóc ngắn cá tính dành cho cô dâu trong ngày cưới

tổ chức tiệc cưới

Kiểu tóc dành cho những cô dâu có tóc mái

5. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thắt bím và búi tóc

Nếu bạn là người có mái tóc dài và dày thì kiểu tóc này vô cùng phù hợp. Với kiểu này, bạn vẫn toát lên bạn vẻ sang trọng, đẹp đẽ nhưng lại gọn gàng, không nóng bức. Đặc biệt, với những cô dâu trong tiệc cưới ngoài trời nhiều gió hoặc trong mùa hè thì kiểu tóc này rất được đánh giá cao bởi nhiều nhà tạo mẫu tóc đấy nhé. 

tổ chức tiệc cưới

Sự kết hợp hoàn hảo giữ thắt bím và búi tóc

6. Cột tóc đuôi cá

Kiểu tóc cột đuôi cá là một kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng nữ tính không kém cạnh so với những kiểu tóc khác. Với phong cách này, bạn nên uốn xoăn mái tóc của mình để tạo một độ phồng nhất định. Sau đó cột đuôi cá và điểm tô bằng những phụ kiện dành cho cô dâu. Chắc chắn với mái tóc dài, bồng bềnh sẽ khiến cho vẻ đẹp của bạn được nhân đôi trong ngày cưới đó. 

tổ chức tiệc cưới

Mái tóc đuôi cá độc đáo cho cô dâu

7. Búi tóc cao độc đáo khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Nếu bạn yêu thích những lọn tóc xoăn, gợn sóng bồng bềnh thì kiểu tóc búi trên cao là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt nếu bạn hoạt động nhiều trong buổi lễ thì kiểu tóc này có thể tránh cho bạn tình trang tóc bết, xẹp tóc. Đối với những cô dâu lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì đây cũng được xem là kiểu tóc lý tưởng khi có thể khéo léo khoe lưng trần nõn nà cùng nét đẹp dịu dàng của phụ nữ Á Đông.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những ý tưởng trang trí sảnh cưới ngoài trời đẹp

tổ chức tiệc cưới

Búi tóc cao sang trọng cho cô dâu

8. Kiểu tóc đính hoa độc đáo dành cho tóc ngắn

Ai nói rằng tóc ngắn thì sẽ có tạo kiểu và không thể búi tóc lên được. Với kiểu tóc này, mái tóc ngắn của cô dâu sẽ được búi lên thấp và tạo độ phồng bằng cách uốn xoăn cho mái tóc. Tuy nhiên, với tóc ngắn thì để giảm độ mỏng và tạo cảm giác cho mái tóc dài và dày hơn thì không thể thiếu việc đính một hàng hoa để giúp mái tóc được đẹp và trông cuốn hút tự nhiên hơn. Những bữa tiệc vào mùa xuân hay tiệc cưới được tổ chức theo chủ đề hoa lá thiên nhiên thì kiểu tóc này rất phù hợp đấy nhé, vừa nhẹ nhàng lại vừa nữ tính.

tổ chức tiệc cưới

Kiểu tóc búi dành cho những cô dâu tóc ngắn

9. Mái tóc dài điểm tô những bông hoa

Kiểu này mang đến cho bạn một nét đẹp cổ điển và quý phái nhưng tràn đầy sự nữ tính. Do đó, nếu bạn có một mái tóc dài thì có thể tết tóc lệch sang một bên và tô điểm lên tóc bằng những bông hoa nhỏ hoặc bằng những phụ kiện lấp lánh để trông sang trọng, quý phái hơn.

tổ chức tiệc cưới

Mái tóc đơn giản những không hề giản đơn dành cho cô dâu

10. Gọn gàng sang trọng với tóc búi thấp

Dành cho những cô dâu có gương mặt trái xoan, gương mặt cân đối và gương mặt nhỏ, kiểu tóc này sẽ giúp bạn toát ra một vẻ đẹp sang trọng, tiểu thư với mái tóc búi thấp, rẽ ngôi và cột tóc gọn gàng sang hai bên. Vậy nên, nếu bạn đang lựa chọn kiểu tóc cùng với voan trắng và bước vào lễ đường thì kiểu tóc này chính là kiểu mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

tổ chức tiệc cưới

Kiểu tóc thanh lịch dành cho cô dâu khi tổ chức tiệc cưới ở không gian sang trọng

Tổng kết

Tổ chức tiệc cưới là một trong những buổi lễ quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi ngày. Vậy nên ai cũng muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại này. Mong rằng những ý tưởng tạo kiểu tóc mà Gala Center mang lại sẽ giúp bạn chọn được một kiểu tóc ưng ý cho ngày cưới của mình nhé. 

Nếu bạn cần tổ chức tiệc cưới, hãy liên hệ ngay với nhà hàng Gala Center để được tư vấn những dịch vụ cưới trọn gói với chi phí tiết kiệm nhất nhé. Bên cạnh đó, Gala Center cũng mang đến bạn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp đôi bạn tối ưu hóa chi phí cưới của mình dễ dàng nhất.

Bài viết liên quan

ImageKhám phá 6 lễ trong đám cưới truyền thống xưa - nay

Mỗi vùng miền Việt Nam đều có những nét đặc trưng riêng trong lễ cưới. Cùng khám phá ý nghĩa của 6 lễ trong đám cưới Việt Nam với nhà hàng tiệc cưới Gala Center nhé!

ImageCập nhật 7 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa hè 2024

Cùng Gala Center khám phá các xu hướng trang trí đám cưới mùa hè năm 2024 với 7 ý tưởng đang thịnh hành qua bài viết sau

ImageĐắm chìm trong 5 phong cách dress code đám cưới cho ngày trọng đại

Cùng nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình - Gala Center chiêm ngưỡng 5 phong cách dress code đám cưới độc đáo cho tiệc cưới của đôi bạn thêm ấn tượng.

bg
Đồng hành
CÙNG KHOẢNH KHẮC
icon

Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.

iconiconicon