07/02/2023
Kinh nghiệm tổ chức sự kiệnSự quan trọng của mùi hương trong các buổi tiệc tại trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM
Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một sự kiện thành công: cách phục vụ, thiết bị hiện đại, âm thanh,... Ngoài việc tạo dựng hình ảnh ấn tượng, âm thanh sôi động thì yếu tố hương thơm cũng rất được chú trọng vì nó sẽ ghi lại nhiều ấn tượng trong tâm trí khách mời. Do vậy, ngày nay các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM càng chú trọng hơn nhiều về mùi hương trong các sự kiện.
Tầm quan trọng của mùi hương với không gian sự kiện
Các trung tâm hội nghị trong nhà thường có nhiều khách mời tham gia. Do đó, việc giữ cho không gian phải luôn sạch sẽ thoáng mát là một yếu tố quan trọng ghi điểm trong mắt người tham dự.
Tạo ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ
Mùi hương trong các sự kiện được gây ấn tượng bởi sự tinh tế của người cảm nhận. Trong khi hình ảnh và âm thanh đem đến cái nhìn trực diện thì mùi hương thông qua khứu giác tạo ra ấn tượng mạnh về kí ức của sản phẩm, dịch vụ.Mùi hương để lại ấn tượng sâu đậm cho khách mời
Làm thư giãn, giúp tâm trạng thoải mái
Không gian lớn như triển lãm, hội nghị sẽ là rất khó để ta cảm nhận một mùi hương. Nhưng bạn sẽ phải công nhận rằng một hương thơm nhè nhẹ lan tỏa sẽ giúp tâm trạng chúng ta thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.
Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm vui lòng những khách mời khó tính mà đôi khi hình ảnh hào nhoáng, âm thanh sống động không gây ấn tượng nhiều cho họ. Đây là xu thế Scent-Marketing mới rất được ưa chuộng trong thời đại hiện nay.
Tuy nhiên, chỉ không gian bắt mắt thôi là chưa đủ, thính giác mới là điều tạo nên điểm nhấn tuyệt vời. Mùi hương như một chất xúc tác cho chúng ta nhiều cảm xúc và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nó còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Một nơi thoáng mát, sạch sẽ luôn tạo dựng được ấn tượng tốt trong mắt quan khách. Có rất nhiều phương pháp tạo hương thơm cho sự kiện mà bạn có thể tham khảo.
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổ chức sự kiện, hội nghị tại TPHCM cần lưu ý những gì?Bật mí 4+ mùi hương tuyệt vời được sử dụng tại các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM
1. Hương thơm từ thảo mộc cho trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM
Ngày xưa, khi chưa có những loại hương liệu nhân tạo, con người thường sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên tạo ra hương thơm dịu nhẹ giúp xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí. Những loại thảo mộc này phổ biến và cực kì dễ sử dụng, có thể tự tay chế biến bằng cách trộn các loại quế, đại hồi, đinh hương,… và đặt vào một lọ nhỏ rồi để rải rác quanh sự kiện. Hương thơm thoang thoảng tự nhiên sẽ giúp tâm trí các khách mời được hoàn toàn thư giãn.
Hương thơm tự nhiên từ các loại thảo mộc
2. Mùi hương từ hạt cafe
Cafe nổi tiếng không chỉ là một loại đồ uống khoái khẩu của người Việt giúp tỉnh táo mà còn có khả năng loại bỏ những mùi hôi, mốc ra khỏi không khí. Đó cũng chính là lý do nó được ưa chuộng được sử dụng để tạo mùi hương tại các trung tâm sự kiện và các khu trưng bày.
Tận dụng bã cà phê tạo ra mùi hương
Cho hạt cafe hoặc bã cafe vào những chai lọ thủy tinh hoặc những túi vải để vào các góc khác nhau sẽ tạo ra hương thơm cafe tự nhiên giúp khử mùi trong không khí.
3. Mùi hương từ sáp thơm và bình xịt phòng
Bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ đa dạng sự lựa chọn nên các sáp thơm và bình xịt phòng chuyên dụng ngày nay được sản xuất nhiều theo nhu cầu của khách hàng. Với ưu thế nhanh gọn và giá thành rẻ nên nó rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mùi hương tự nhiên như chanh, sả, cà phê,... nên được sử dụng trong những hội nghị hay sự kiện đông người sẽ tốt hơn là hương hoa nồng nặc.
4. Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu
Đây là hình thức đang dần được phổ biến ở các khách sạn hay nhà hàng trong những năm gần đây bởi tính hiệu quả cao của nó. Thay vì mất công với các loại hình tạo hương thông thường, chỉ với chiếc máy này bạn hoàn toàn có thể đem hương thơm lan tỏa khắp sự kiện nhanh chóng.
Máy khuếch tán tinh dầu thường được sử dụng trong trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM
Gala Center - Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM uy tín và chuyên nghiệp tại
Tọa lạc tại vị trí sầm uất của quận Tân Bình, Gala Center được mệnh danh là nơi giao thoa giữa các tuyến đường lớn của TPHCM. Hơn nữa, sở hữu thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng các sảnh tiệc trần cao, đa dạng phong cách. Trong bất kỳ sảnh hội nghị nào của Gala đều được đầu tư về hệ thống âm thanh ánh sáng, máy chiếu và có tính đa năng - thích hợp cho đa dạng sự kiện, hội thảo,...
Gala Center - Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình sở hữu đa dạng sảnh hội nghị sang trọng
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ có kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện cùng các đầu bếp tài năng, am hiểu nhiều phong cách ẩm thực trên thế giới. Tất cả sẽ tạo nên sự hấp dẫn trong món ăn đến sự hài lòng trong phong thái phục vụ khách mời.
Bên cạnh đó, đối với các sự kiện hay hội nghị thì các sảnh tiệc của Gala Center luôn tạo ấn tượng với những mùi hương vô cùng dễ chịu. Bất kỳ vị khách nào đến tham gia cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
Lời kết
Với những chia sẻ về cách tạo mùi hương tại trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM mong rằng đã giúp ích cho bạn trong việc gây ấn tượng với khách mời tham dự. Nếu cần tư vấn về hội nghị, tiệc công ty hay các hội thảo, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Gala Center để được hỗ trợ nhanh chóng cùng các ưu đãi đặc biệt nhé!
>>> Xem thêm: Cách chọn sảnh hội nghị phù hợp theo từng nhu cầu của doanh nghiệpBài viết liên quan
Để đảm bảo sự thành công của hội nghị, cùng Gala Center tìm hiểu về cách tổ chức hội nghị khách hàng thành công và những lợi ích mà nó mang lại.
Cùng Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM - Gala Center tìm hiểu các bước và bí quyết để chuẩn bị thực đơn tiếp khách sang trọng cho tiệc hội nghị.
Việc chuẩn bị một kịch bản hội nghị đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự thành công của một buổi hội nghị. Cùng Gala Center tham khảo bài viết sau.
Là một địa điểm lý tưởng có thể biến đổi đa dạng từ tiệc cưới, tiệc cá nhân ấm cúng, sang trọng đến những sự kiện công ty chuyên nghiệp, hoành tráng, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị.