Sau dịch Covid, đâu là trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM bạn nên lựa chọn?

Sau dịch Covid, đâu là trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM bạn nên lựa chọn?

Bởi vì Covid-19, đã có rất nhiều hội nghị bị hoãn lại để đảm bảo cho sự an toàn của cá nhân và tập thể. Do đó, khi tình hình ổn định, nhu cầu về tổ chức hội nghị tăng cao và dồn dập. Có lẽ đây sẽ là giai đoạn bùng nổ hội nghị ở nước ta nói chung và trung tâm kinh tế TPHCM nói riêng. Nó tăng không chỉ về số lượng mà còn tăng cả về yêu cầu, về tiêu chuẩn. Một trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM phải đạt được những tiêu chí nào để đáp ứng sự nâng tầm trong tiêu chuẩn đánh giá đó?

Tiêu chí về không gian

Rộng rãi, thoải mái

Tuy rằng tình hình đã ổn định nhưng không ai có thể nói trước được liệu khi nào lại bùng phát trở lại. Do đó, một không gian đủ rộng để các khách mời không phải ngồi quá sát nhau chính là điểm mấu chốt để doanh nghiệp có thể ghi điểm với khách hàng. Việc chọn một không gian rộng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến an toàn của khách mời.

Một không gian rộng rãi thể hiện mức độ quan tâm đến khách hàng

Một không gian rộng rãi thể hiện mức độ quan tâm đến khách hàng

Sang trọng, có đầu tư

Ngoài ra, sự sang trọng là tất yếu. Hội nghị là dịp kết nối, giao lưu giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó giữ vững hoặc phát triển thêm các mối quan hệ trong công việc. Không gian sang trọng sẽ khiến bộ mặt và giá trị thương hiệu được tăng cao. Đồng thời cũng thể hiện tính chuyên nghiệp và chu đáo. Khách hàng sẽ an tâm hơn vì chẳng ai muốn đầu tư vào một doanh nghiệp đang trên bờ vực hết vốn.

Xem thêm: Tổ chức sự kiện thành công mỹ mãn tại trung tâm hội nghị Gala Center

Linh động trong cách trang trí

Bên cạnh đó, chọn một không gian dễ dàng biến hóa cũng là mấu chốt cho một hội nghị thành công. Có hai lý do chính cho việc này. Không gian dễ biến hóa cho phép bạn sắp xếp, trang trí hội nghị theo đúng tinh thần của công ty.

Lấy ví dụ về hai công ty, một công ty kinh doanh về những sản phẩm truyền thống thuần Việt và một công ty kinh doanh về mặt hàng điện tử. Cách bày trí hội nghị ở hai công ty hoàn toàn không thể giống nhau. Công ty thuần Việt nên xây dựng một buổi tiệc, buổi hội thảo mang hướng Việt Nam bằng những tông màu đất, màu đỏ hay trang trí bằng những sản phẩm truyền thống. Còn công ty điện tử nên theo hướng hiện đại với tông trắng và xám.

Không gian có đa dạng phong cách

Không gian có đa dạng phong cách tại trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Lý do thứ hai nằm ở chính bản thân hội nghị. Hội nghị tổng kết năm nên sắp xếp khác với hội thảo giới thiệu sản phẩm mới. Hội nghị tổng kết có thể được trang trí theo văn hóa của công ty: trang trọng nếu công ty muốn đề cao sự chuyên nghiệp, ấm cúng nếu công ty coi trọng mối quan hệ giữa người và người. Hội thảo giới thiệu sản phẩm nên được bày trí theo hướng đặt sản phẩm làm trung tâm và tăng sự tương tác của doanh nghiệp và khách hàng.

Với hai lý do trên, một không gian linh động sẽ cho phép bạn “hô biến” phong cách sẵn có thành sự đặc trưng của mình. Do đó bạn nên chọn một trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM có dịch vụ trang trí thoải mái.

Xem thêm: Những điều bạn nhất định phải biết khi chọn trung tâm tổ chức hội nghị.

Chất lượng dịch vụ cao cấp

Chất lượng dịch vụ có thể kể đến như thức ăn và thái độ phục vụ. Các hội nghị không thể thiếu phần tea break (hay còn gọi là tiệc nhẹ) hoặc tiệc lớn để chiêu đãi. Khi đó, chất lượng thức ăn và sự đa dạng của thực đơn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó có thể nâng tầm hội nghị của bạn hay làm ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của khách mời. Một thực đơn trau chuốt, có đầu tư sẽ là một điểm cộng lớn. Một buổi Tea-break hoàn hảo sẽ tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng về buổi hội nghị của doanh nghiệp. 

Tiệc chiêu đãi đóng vai trò không nhỏ đến thành công của sự kiện

Tiệc chiêu đãi đóng vai trò không nhỏ đến thành công của sự kiện

Tea break của một hội nghị

Tea break của một hội nghị chuyên nghiệp tại các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM

Thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp cũng là một tiêu chí đáng để xem trọng. Trong hội nghị, doanh nghiệp không tương tác hoàn toàn với khách mời mà thay vào đó là nhân viên. Nếu có sơ sót trong quá trình phục vụ thì hội nghị của bạn sẽ không thể diễn ra tốt đẹp. Do đó, tuy là phần nhỏ nhưng chẳng thể nào chỉ chọn đại khái cho qua. Một trung tâm tổ chức hội nghị nên được lựa chọn là nơi mà chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt.

Những tiêu chí trên chỉ là một phần trong lưu ý khi chọn trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM, ngoài ra còn có nhiều lưu ý quan trọng giúp chọn được một trung tâm hội nghị hoàn hảo. Hy vọng bạn sẽ có đủ thông tin để tổ chức buổi hội nghị thành công.

Xem thêm: Tham khảo ngay một vài loại chi phí quan trọng khi chọn trung tâm hội nghị